เป็นแขกของเราเอ่อตู้หนังสือ

จำสิ่งนี้ “สิ่งที่ยอดเยี่ยม” งานพิมพ์ที่เราได้รับในงานฝีมืองานฝีมือในวันคริสต์มาสที่ผ่านมาโดยศิลปินที่น่าทึ่งชื่อราเชล (นี่คือร้านค้าของเธอ) ด้วยความตั้งใจที่จะแขวนมันไว้ใน ห้องพัก (คุณรู้ไหมว่าทุกคนสามารถศึกษาทุกสิ่งที่น่าทึ่งในขณะที่พวกเขาอยู่)?

ในที่สุดเราก็ได้กรอบและแขวนไว้

วิดีโอโปรดของเรา

วิธีการติดตั้งปลั๊กอัจฉริยะ
ดูว่าใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการติดตั้งปลั๊กอัจฉริยะเพื่อให้คุณสามารถควบคุมไฟ (หรือต้นคริสต์มาส!) จากระยะไกล!

วิดีโอเพิ่มเติม

0 วินาที 4 นาที 2 วินาที

ถัดไป
วิธีการกระเบื้อง backsplash
03:28

สด
00:25
02:03
04:02

นี่เป็นมุมของห้องพักที่เราไม่ได้แสดงเป็นเวลานาน เช่นเดียวกับในโพสต์นี้จากสองฤดูร้อนที่ผ่านมาเป็นครั้งสุดท้ายที่เราแบ่งปัน และอีกหนึ่งปีต่อมาเราก็คว้ากระจกขนาดใหญ่นั้นแล้วแขวนไว้เหนือหิ้งในห้องครัวและอีกไม่นานเราก็มีการขายหลาและขายเครื่องแต่งตัว Ikea เก่า (มันได้เห็นวันที่ดีกว่าและลิ้นชักหนึ่งก็แตก)

เพื่อให้ผนังนั่งว่างสักพักจนกว่าเราจะลากตู้หนังสือนี้เข้ามา (เหลือจากการถ่ายภาพหนังสือดังนั้นการสอนสำหรับชั้นวางสีที่แตกต่างกันอยู่ในหนังสือ) จากนั้นสิ่งที่เราต้องทำคือวิ่งไปที่ JoAnn และรับเฟรมสำหรับงานศิลปะ (พร้อมคูปองส่วนลดลดราคา 40% เมื่อชำระเงินแน่นอน – คุณรู้หรือไม่ว่าพวกเขาใช้คูปองส่วนลดในโทรศัพท์ของคุณตอนนี้ รับมา?).

จากการยิงที่ไกลออกไปคุณไม่สามารถชื่นชมความสุดยอดที่แท้จริงของสิ่งที่น่าทึ่งการพิมพ์ (และแน่นอนว่าเรารักที่เพื่อนชาวเวอร์จิเนียคนหนึ่งตีมันขึ้นมา)

แต่รายละเอียดนี้เริ่มที่จะทำให้ฉันคิดว่ายุติธรรม เราสามารถจ้องมองมันได้ทั้งวัน …

โอ้และอีกสิ่งหนึ่งในวาระการประชุมคือการยึดตู้หนังสือเข้ากับผนัง (ไม่เพียง แต่เพื่อความปลอดภัยของคลาร่า แต่สำหรับใครก็ตามที่อยู่กับเรากับ kiddos ซึ่งเกิดขึ้นประมาณหนึ่งเดือนหรือสองเดือน) โชคดีที่หนังสือเล่มนี้ซึ่งเราซื้อมาจาก Target มาพร้อมกับระบบสมอดังนั้นเราจึงติดตั้งและถอนหายใจด้วยความโล่งอก

ไม่กี่วันต่อมาฉันก็เดินเข้ามาและเห็นสิ่งนี้ซึ่งทำให้วันของฉันค่อนข้างมาก เห็นได้ชัดว่าตู้หนังสือมีตราประทับการอนุมัติของคลาร่า

ห้องพักอยู่ในบ้านของคุณเป็นเวลาหลายปีแล้วในทันใดนั้นก็รู้สึกเหมือนเป็นกิจกรรมที่วุ่นวาย? มีใครมีทฤษฎีใด ๆ ที่เกิดขึ้น? บางทีมันอาจเป็นสิ่งที่คุณคิดว่าค่อนข้างไกลในตอนแรกดังนั้นคุณจึงเปลี่ยนโฟกัสไปที่ห้องอื่น ๆ และหลายปีต่อมาคุณรู้ว่าห้องหนึ่งนั่งอยู่รอบ ๆ ถูกเพิกเฉยอยู่พักหนึ่ง

ข้อความเพิ่มเติมจาก Young House Love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Husqvarna Automower Evaluation ตอนที่ 8 – Tesla สำหรับสวนของคุณHusqvarna Automower Evaluation ตอนที่ 8 – Tesla สำหรับสวนของคุณ

หลังจากผ่านไปหลายเดือนด้วย Automower ถึงเวลาที่จะมองย้อนกลับไปและใช้สต็อก อย่างไรก็ตามสิ่งแรกที่นี่คือสองสิ่งที่เรายังไม่ได้กล่าวถึง ค่าใช้จ่ายในการทำงานและการเปลี่ยนแบตเตอรี่ คู่มือเสนอราคาการใช้พลังงานอัตโนมัติ Husqvarna 430X ที่ 30 W ในระหว่างการตัดและยังเสนอราคา ‘การใช้พลังงานเฉลี่ยที่ใช้สูงสุด’ 20 kWh/เดือนในพื้นที่ทำงาน 3,200 m2 ในการตรวจสอบสิ่งนี้ฉันวัดพลังงานที่ใช้ในขณะที่เครื่องตัดหญ้าถูกชาร์จและมี 97 วัตต์ – ให้โทรศัพท์ 100 สถานการณ์สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดทำงานตลอด 24/7 เครื่องตัดหญ้าจะชาร์จ 8 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้น 0.8

Rachael Ray รายชื่อบ้านเซาแธมป์ตันที่น่าตื่นเต้นของเธอในราคา $ 4.9mRachael Ray รายชื่อบ้านเซาแธมป์ตันที่น่าตื่นเต้นของเธอในราคา $ 4.9m

พร้อมฤดูร้อนเกี่ยวกับจุดจบ Rachael Ray พร้อมที่จะอ้าง Adieu ไปที่บ้านอันยาวนานของเธอใน Hamptons ระบุไว้ที่ 4.9 ล้านดอลลาร์ที่ดินที่แผ่กิ่งก้านสาขาเป็นบ้านของ Star Cook มาเกือบทศวรรษและเราสามารถดูได้ว่าทำไม นอกเหนือจากการถูกพบในรหัสไปรษณีย์ลองไอส์แลนด์พิเศษบ้านอยู่ติดกับสโมสรกอล์ฟเซาแธมป์ตันรวมถึงมีสามห้องนอนห้าห้องน้ำและบ้านสระว่ายน้ำ คลิกด้วยการดูที่สถานที่ให้บริการหรูหรา แผ่น 3,000 ตารางฟุตตั้งอยู่บนพื้นที่ 6.1 เอเคอร์ ข้างในจานสีที่เป็นกลางอ่อน ๆ นำความรู้สึกที่สดใสและโปร่งสบายมาสู่บ้าน – นอกเหนือจากดวงอาทิตย์ Hamptons สีทอง ในห้องนั่งเล่นเฟอร์นิเจอร์สีข้าวโอ๊ตมีความโดดเด่นด้วยโลหะและพื้นผิวที่เขียวชอุ่ม สกายไลท์นำความรู้สึกกลางแจ้งมาสู่พื้นที่รับประทานอาหารซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของสวนหลังบ้านได้ ออตโตมันด้านหน้าเตาผิงทำให้พื้นที่ครัวรู้สึกเหมือนห้องนั่งเล่นมากขึ้น

การตกแต่งหิ้งการตกแต่งหิ้ง

เพื่อประดับหรือไม่ประดับหรือที่สำคัญกว่านั้นคือการตกแต่งอย่างไร? คำถามคือสิ่งนี้: คุณต้องการให้เตาผิงของคุณเป็นจุดโฟกัสที่น่าทึ่งในห้องหรือเพียงแค่รายละเอียดทางสถาปัตยกรรมที่ไม่ได้รับการศึกษาหรือไม่? ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ที่ทันสมัยหรือคลาสสิกแบบคลาสสิกเตาผิงมักจะดึงดูดสายตา และวิธีที่เราตกแต่งหิ้งช่วยในการมองข้ามโครงสร้างหรือดึงดูดความสนใจมากขึ้น ในบทความนี้: ทันสมัย ร่วมสมัย แบบดั้งเดิม เคล็ดลับหิ้ง ทันสมัย วิธีหนึ่งในการรักษาหิ้งที่ทันสมัยคือการใช้เป็นพื้นที่แสดงผลสำหรับประติมากรรมชิ้นเดียวที่โดดเด่น สไตล์มินิมัลลิสต์ประเภทนี้ช่วยให้คุณมีความสุขในไฟและดูงานศิลปะที่ชื่นชอบมากในเวลาเดียวกัน จอแสดงผลหิ้งที่ทันสมัยส่วนใหญ่มีความไม่สมดุล อย่างไรก็ตามหากสมมาตรมีความสำคัญต่อคุณคุณสามารถสร้างลุคที่เรียบง่าย เตาผิงสไตล์สมัยใหม่บางแห่งไม่ได้เล่นกีฬาหิ้งเลยเหลือเพียงแค่กำแพงด้านบนเพื่อตกแต่ง กระจกขนาดใหญ่หนึ่งชิ้นหรือชิ้นงานศิลปะความกว้างเท่ากันกับเตาผิงจะสร้างความสมดุลให้กับพื้นที่โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่เพียงพอในขณะที่ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ผนังที่มีประโยชน์สำหรับการจัดแสดง ร่วมสมัย หิ้งร่วมสมัยอาจเห็นการจัดกลุ่มขั้นพื้นฐานสองสามอย่างเช่นแจกันหรือวัตถุสามอย่าง สิ่งเหล่านี้สามารถสลับกับของสะสมอื่น ๆ เพื่ออัปเดตอย่างรวดเร็วหรือเพื่อสร้างการแสดงผลตามฤดูกาลใหม่ เลเยอร์การเอนของภาพถ่ายกรอบบนหิ้งเป็นวิธีที่ทันสมัยในการตั้งค่าการแสดงผล พยายามรักษารูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอโดยใช้เฟรมหรือภาพที่คล้ายกัน (เช่นภาพถ่ายขาวดำทั้งหมด) การเพิ่มพืชหรือแจกันที่ปลายด้านหนึ่งของหิ้งสร้างการเบี่ยงเบนสำหรับดวงตาในขณะที่เพิ่มความสนใจ แบบดั้งเดิม Mantels ที่มีความซับซ้อนเก่ามักจะเรียกใช้สารเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เพื่อรักษาความเป็นอยู่ของหิ้งของคุณให้หลงทางจากสองคานสติกเก่าแบบเก่าและใช้โอกาสในการสร้างบทความสั้น