ผู้เข้าชมรายอื่นได้รับการรักษาแบบมันวาว

ผู้เยี่ยมชมของเราได้ทำคะแนนอย่างเป็นทางการด้วยเทคนิคหมวกด้วยพื้นที่ครัวที่ดีกว่าของ Homes & Garden + Bath Makeovers เช่นเดียวกับ Lindsay และเจสสิก้าต่อหน้าเธอการปรับปรุงพื้นที่ครัวที่เป็นมิตรกับงบประมาณของคริสตินา (ซึ่งเราได้แชร์ในฐานะผู้เยี่ยมชมที่ออกแบบใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์) ลงจอดในส่วน “Do It For Less” ของนิตยสารหลังจากที่พวกเขาเห็นที่นี่ใน YHL ใช่เรากำลังเต้นรำอย่างมีความสุขกับพวกเขา

นี่คือหน้านำแสดงโดย Christina และอีกครึ่งหนึ่งของเธอซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงพื้นที่ครัว $ 1,400 ที่น่าทึ่งของพวกเขา (และไม่มีเราไม่จำหมายเลขนั้นในหมายเลขนั้น) นอกจากนี้ยังเป็นงานลำไส้โดยรวม (พวกเขายังแทนที่เครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นและตู้สำหรับราคาที่น่าประหลาดใจ) ขอแสดงความยินดีกับ Christina เช่นเดียวกับ Trevor ในฟีเจอร์นี้! เล่นได้ดีเจ้าของบ้านที่มีประโยชน์ เช่นเดียวกับขอบคุณที่ให้เราตะโกนออกมา! เราหน้าแดงโดยสิ้นเชิง

หมายเหตุ: คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อขยายบทความรวมถึงตรวจสอบการเผยแพร่ต้นฉบับของเราเกี่ยวกับพื้นที่ครัวของพวกเขาที่นี่
วิดีโอที่เราต้องการ

วิธีแขวนวอลล์เปเปอร์ด้วยตัวเอง
ดูวิธีที่เราแขวนเปลือกและแผงวอลล์เปเปอร์ติดในเวลาที่แท้จริง!

วิดีโอเพิ่มเติม

0 วินาที 1 นาที 0

ถัดไป
ทัวร์บ้านหลังบ้านชายหาด
02:07

สด
00:25
02:03
01:00

และในเรื่องของพื้นที่ครัวที่ยอดเยี่ยมในงบประมาณที่น่าอิจฉาอย่างจริงจังข้อเสนอที่ดีที่สุดที่คุณทำคะแนนได้ดีที่สุดเมื่อมาถึงห้องครัวของคุณ? คุณเคยติดอุปกรณ์มือสองใน Craigstlist เจรจาข้อเสนอนักฆ่าในตู้หรือแม้แต่ค้นพบฮาร์ดแวร์บน eBay หรือไม่? บอก. นี่คือเรื่องราวของวิธีที่เรานำเครื่องล้างจานฟรีมาพร้อมกับก๊อกน้ำราคาไม่แพงและจมลงในวันนั้น ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมไม่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนราชาแห่งโลกใช่ไหม มันไม่ได้เป็นฉัน …

รูปภาพได้รับความอนุเคราะห์จากพื้นที่ครัว + เครื่องแต่งหน้าอ่างอาบน้ำ

โพสต์เพิ่มเติมจาก Young Home Love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ตัวอย่างพิเศษ: What’s Hot ณ ปี 2016 Interior Style Showตัวอย่างพิเศษ: What’s Hot ณ ปี 2016 Interior Style Show

มันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับตลาดสไตล์เนื่องจากการแสดงสไตล์การตกแต่งภายในเริ่มขึ้นในโตรอนโตในวันพรุ่งนี้ เราได้รับการแอบดูเมื่อเช้านี้และคัดเลือกนิทรรศการที่น่าสนใจที่สุดนักออกแบบและผลิตภัณฑ์ในงานแสดงในปีนี้ จากการออกแบบบูธที่เป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงช่างฝีมือใหม่ที่ทำเครื่องหมายของพวกเขาที่นี่เป็นประเด็นที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดจาก IDS16 การซื้องานศิลปะที่ไม่เหมือนใครและเฟอร์นิเจอร์ไม่จำเป็นต้องหมายถึงการวิ่งเหยาะๆทั่วโลกไปยังตลาดชั้นนำของโลกอีกต่อไป-ไม่ใช่ถ้าคุณไปที่ Caviar20 ในร้านอินเทอร์เน็ต ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเว็บไซต์ของพวกเขามีการผสมผสานระหว่างศิลปะรวมถึงสไตล์จากศตวรรษที่ 20 คาดว่าจะมีภาพพิมพ์ป๊อป-ศิลปะที่สดใสรวมถึงเก้าอี้กลางศตวรรษที่เป็นสัญลักษณ์ในการค้นพบวินเทจที่มีค่าอื่น ๆ เป็นความเข้าใจที่ดีว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณมาจากไหน-เช่นเดียวกับเมื่อคุณซื้อเฟอร์นิเจอร์จาก Workbench 1925 คุณเข้าใจว่ามาจากสตูดิโอในโตรอนโตซึ่งเป็นเจ้าของโดยทีมสามีและภรรยาที่หลงใหล เมื่อร็อคและ Le Nguyen ของฉันย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านในปี 1925 พวกเขาตระหนักถึงความต้องการในตลาดสำหรับฮาร์ดแวร์ที่กำหนดเองราคาดี เช่นเดียวกับพวกเขารวมความกระตือรือร้นของร็อคกับไม้และความกระตือรือร้นของฉันสำหรับสไตล์และศิลปะในการผลิต บริษัท ของพวกเขา “ ด้วยกันเรากำลังถ่ายโอนความงามของไม้ไปสู่การแสดงของบ้านอย่างต่อเนื่อง” ทั้งคู่กล่าว ดู Inside Rock

แขกรับเชิญที่มีเสน่ห์ Bunkieแขกรับเชิญที่มีเสน่ห์ Bunkie

พบติดกับบ้านในชนบทของเขาใน Prince Edward Country Prince ของออนแทรีโอ Jay Hodgins ‘แขกรับเชิญ Bunkie นอนมากเท่ากับแขกสามคนรวมถึงได้รับการแต่งตั้งด้วยการผสมผสานสีน้ำเงินและสิ่งทอสีขาว การวางเท้าโบราณฉีดสีสันสดใสในขณะที่กวางเรนเดียร์โบราณซ่อนตัวเพิ่มความนุ่มนวลบนพื้น

Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่

บรรยากาศเขตร้อนนั้นง่ายต่อการจับด้วยวัสดุต้นทุนต่ำ สไตลิสต์เจนน์แครนสตันรวมหน้าจอไม้ไผ่สำหรับหัวเตียงในห้องนอนของกระท่อมของเธอรวมทั้งปลอมสายไฟอันน่ากลัวของไฟจี้ด้วยการห่อด้วยไรฟี