Faradite ปล่อยเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวภายนอกใหม่ 360

Faradite ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Wise House ที่เป็นปัจจุบันที่สุดของพวกเขาคือ New Movement Sensor 360 – IP67

เราตื่นเต้นที่จะแนะนำเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวใหม่ของเรา 360 – IP67 – Volt ฟรีเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวฟรี IP67 ที่ได้รับการจัดอันดับโดยการเปิดโลกใหม่ของความเป็นไปได้อัตโนมัติในห้องเปียกบริเวณและสวน

เซ็นเซอร์รุ่นในร่มนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ติดตั้งที่ทำเองเนื่องจากโปรไฟล์ต่ำนั้นดูดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับคู่แข่งจำนวนมาก เวอร์ชันภายนอกใหม่ใช้สไตล์เพรียวบางเดียวกันและมีให้ในสีขาวหรือสีดำ

คุณสามารถใช้มันภายในบ้านของคุณในห้องครัวที่วุ่นวายเช่นเดียวกับห้องน้ำไอน้ำหรือแน่นอนกลางแจ้ง กำจัดสปริงเช่นเดียวกับซี่โครงในสถานการณ์ภายนอกช่วยให้มันถูกจัดขึ้นในตำแหน่งที่มีซิลิคอนอาจติดตั้งในเครื่องนอนเหมือนภาพด้านบน

คะแนน IP67 ของมันถูกกำหนดให้เป็น ‘ฝุ่นแน่น’ แต่ในทำนองเดียวกันระบบป้องกันการแช่ในน้ำเป็นเวลา 30 นาทีที่ระดับความลึก 150 มม. ถึง 1,000 มม.

เซ็นเซอร์เข้ากันได้กับระบบบ้านที่ชาญฉลาดจาก Loxone, Crestron, Control4, Lutron และ Rako เช่นเดียวกับสถานะ Faradite มันมีพื้นที่ตรวจจับ 5 x 5 เมตรเมื่อติดตั้งที่ความสูง 2.5 เมตร ระบบขับเคลื่อนด้วย 5-35V DC รวมทั้งจัดหาเอาต์พุตฟรีโวลต์อย่างสมบูรณ์

หากต้องการค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมเพิ่มเติมให้ดู www.faradite.com รวมถึงตรวจสอบวิดีโอด้านล่าง

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest2
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Easy DIY: การเฉลิมฉลองกรวยกระดาษEasy DIY: การเฉลิมฉลองกรวยกระดาษ

เติมกรวยด้วยขนมและเก็บไว้บนถาดที่ประตูหน้าเพื่อมอบให้แขกเมื่อพวกเขาออกไป วัสดุ คุณจะต้องใช้กระดาษหนักเช่นวอลล์เปเปอร์หรือกระดาษอาคารกรรไกรไม้บรรทัดดินสอดินสอเทปกาวระยะยาวแบบโรลออนหรือเทปสองด้านซีลสติกเกอร์ตกแต่งรวมถึงหยดหมากฝรั่งหรือขนมอื่น ๆ วัดเช่นเดียวกับกระดาษมาร์คแล้วหั่นเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส 7 นิ้ว ตำแหน่งกระดาษสี่เหลี่ยมแบนบนพื้นผิวที่ทำงานบนเส้นทแยงมุมโดยด้านขวาลง ม้วนเป็นสามในสาม เริ่มต้นด้วยการนำขอบขวาล่างไปยังศูนย์กลาง ใช้เทปกาวตามขอบซ้ายล่าง ม้วนขอบซ้ายล่างเพื่อพิมพ์กรวยเช่นเดียวกับกดลงไปตามขอบกาวด้านบนเพื่อความปลอดภัย เติมกรวยด้วยขนม ใช้เทปกาวที่ด้านล่างของจุดบน พับจุดบนสุดเพื่อปิดกรวย กดเพื่อปิดผนึกกาว เพิ่มซีลสติกเกอร์ตกแต่งให้เสร็จ

พลังที่เรียบร้อยเหนือสายเคเบิลหัวฉีดอีเธอร์เน็ตพลังที่เรียบร้อยเหนือสายเคเบิลหัวฉีดอีเธอร์เน็ต

บางครั้งคุณมีสายเคเบิล CAT5 ในตำแหน่ง แต่ไม่มีขั้วต่อพลังงานใกล้เคียง บางทีคุณอาจต้องการย้ายการเข้าถึงไร้สายของคุณเพื่อชี้ไปที่ห้องใต้หลังคาเช่น ด้วยตัวเชื่อมต่อ Power Power Over Ethernet (POE) ราคาไม่แพงเหล่านี้มันเป็นงานที่เรียบง่ายตรวจสอบวิดีโอ “ Passive Poe ใช้สายไฟฟรีในสายเคเบิลอีเธอร์เน็ตรวมถึงส่งพลังงานของอุปกรณ์ไปยังไกล ในระยะสั้น ๆ มักจะเป็นไปได้ที่จะใช้อะแดปเตอร์พลังงานที่ให้มาเป็นพื้นฐานด้วยการเข้าถึงจุดหรือกับด้านเครือข่ายอื่น ๆ ที่เราต้องการเชื่อมโยงไปตามสายเคเบิลอีเธอร์เน็ต หากการสูญเสียแรงดันไฟฟ้าของสายไฟตามความยาวของสายเคเบิลอีเธอร์เน็ตที่ยาวขึ้นนั้นสูงเป็นไปได้ที่จะใช้อะแดปเตอร์พลังงานที่ทรงพลังกว่าหนึ่งตัวเพื่อกำจัดการสูญเสียแรงดันไฟฟ้านี้”

6 วิธีที่ไม่ซ้ำกันในการคัดกรองศิลปะของคุณ6 วิธีที่ไม่ซ้ำกันในการคัดกรองศิลปะของคุณ

บรรณาธิการสไตล์อาวุโส Joel Bray แบ่งปันแนวคิดหน้าจอศิลปะที่เป็นนวัตกรรม งานศิลปะเป็นองค์ประกอบสไตล์ที่สำคัญ พื้นที่บ่อยครั้งจะไม่รู้สึกเสร็จจนจบจนกว่าจะถึงผนัง อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงการแสดงคอลเลกชันของคุณใช้เวลาสักครู่ในการคิด: เทคนิคที่คุณเลือกสามารถสร้างคำสั่งได้มากเท่ากับชิ้นส่วนของตัวเอง ต้องการแรงบันดาลใจบางอย่าง? นี่คือวิธีการที่ฉันต้องการในการแสดงภาพที่น่าดึงดูดและศิลปะ กำแพงแกลเลอรี่กำลังมีช่วงเวลาขณะนี้รวมถึงวิธีการทางประวัติศาสตร์คลาสสิกในการแขวนงานศิลปะ แม้ว่าจะมีข้อเสนอมากมายของเคล็ดลับที่แตกต่างกันรวมถึงเทคนิคที่มีอยู่เพื่อช่วยให้คุณผลิต แต่ฉันเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรคำนึงถึงคือคอลเลกชันควรดูเหมือนว่ามันจะพัฒนาไปตามกาลเวลา ช่างภาพ: Monic Richard ที่มา: Maison & Demeure กันยายน 2013 นักออกแบบ: Jean Stéphane Beauchamp แผนการหล่อเหลาใน H&H Editor-in-Chief พื้นที่อยู่อาศัยของ