WD Passport Wireless Pro ของฉันคือ 4TB Travelling Plex Server + การสำรองข้อมูลกล้อง

สองสามเดือนก่อนฉันเริ่มมองหาไดรฟ์ที่พกพาได้ยากขึ้นมาก เช่นเดียวกับวิดีโอในระหว่างการเดินทาง

หลังจากอ่านการประเมินจำนวนมากจากเจ้าของที่ไม่พอใจของอุปกรณ์ที่หลากหลายในที่สุดฉันก็ค้นพบหนึ่งที่ดูเหมือนจะมีชื่อเสียงอย่างมากรวมถึงทำเครื่องหมายทุกกล่อง

WD Passport Wireless Pro ของฉัน

อุปกรณ์นี้วางตลาดเป็นครั้งแรกและสำคัญที่สุดสำหรับช่างภาพ ด้วยความจุที่ยิ่งใหญ่การเข้าถึงแบบไร้สายจะเข้าถึงได้เช่นเดียวกับความสามารถในการสำรองข้อมูลหรือย้ายข้อมูลออกจากการ์ดทุกประเภทที่ใส่เข้าไปในสล็อต SD โดยอัตโนมัติแนวคิดสำหรับ Pro’s …

My Passport Wireless Pro ให้บริการช่างภาพมืออาชีพรวมถึงที่เก็บข้อมูลพกพาวิดีโอเพื่อถ่ายภาพอย่างรวดเร็วแก้ไขและสตรีมรูปภาพหรือวิดีโอความละเอียดสูงในสนาม ออกแบบมาเพื่อทำงานอย่างราบรื่นกับอุปกรณ์มือถือรวมถึงผู้เยี่ยมชมการ์ด SD ในตัวคุณจะได้รับไดรฟ์แบบครบวงจรเพื่อปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ของคุณ

เซิร์ฟเวอร์ Plex

อย่างไรก็ตามสำหรับฉันหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของ Wireless Pro คือมันใช้งานเซิร์ฟเวอร์สื่อ Plex เต็มรูปแบบ หากคุณไม่ได้เป็นบุคคล Plex แล้วก) คุณมีอะไรผิดปกติ เช่นเดียวกับ B) ไม่ต้องกังวลมันสามารถเรียกใช้เซิร์ฟเวอร์ DLNA แทนได้

รัฐ Western Digital นั้นมีพลังในการส่งวิดีโอ HD ได้สูงสุด 8 รายการพร้อมกัน (สตรีม 8 x 8mbps HD MP4) ซึ่งแตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์ plex ที่ทรงพลังกว่าที่คุณมักจะทำงานที่บ้านกล่องบิตนี้ไม่มีมวลกล้ามเนื้อในการถ่ายทอดข้อมูล transcode ทันที ดังนั้นคุณอาจต้องเข้ารหัสวิดีโออัตราบิตที่สูงขึ้นอีกสองสามรายการก่อนที่จะคัดลอกไปยังหน่วย

ตรงกันข้ามกับคู่แข่งที่มีราคาถูกกว่าในพื้นที่นี้ส่วนต่อประสานเบราว์เซอร์กับ Western Digital Unit นั้นมีความร่วมสมัยและเร็ว

แบตเตอรี่ 6,400 mAh สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกันกับค่าใช้จ่ายอุปกรณ์ USB ของคุณ สามารถใช้พอร์ต USB 2.0 เดียวกันเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอื่น ๆ เพื่อแชร์ได้แบบไร้สายเช่นกัน

สามารถใช้พอร์ต USB 3.0 อื่น ๆ เพื่อเชื่อมโยงไดรฟ์กับ Mac หรือ PC ของคุณสำหรับอัตราการถ่ายโอนที่เร็วที่สุด

ส่วนแบ่งแบบไร้สาย

ระบบ WD มี 5GHz 802.11ac เช่นเดียวกับวิทยุ 2.4GHz 802.11n และสามารถใช้เป็นฮับ WiFi ได้ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันการเข้าสู่ระบบครั้งเดียวด้วยอุปกรณ์ 8 เครื่อง มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันหยุดที่โรงแรมบางแห่ง (และโดยเฉพาะเรือล่องเรือ) สามารถเรียกเก็บค่าใช้จ่าย WiFi ทางดาราศาสตร์ตามเกดเจ็ต

ดูเหมือนว่าจะไม่มีวิธีการกับเฟิร์มแวร์ที่ทดสอบ (v1.02.24) เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ใช้ร่วมกันบนอุปกรณ์ ดังนั้นการรักษาความปลอดภัยเพียงอย่างเดียวคือรหัสผ่าน WiFi เช่นเดียวกับเมื่อบุคคลของคุณมีสิ่งนี้พวกเขาสามารถเข้าถึงการแชร์ประเภทใดก็ได้ในไดรฟ์

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ถูกยกมาเป็น ‘สูงสุด 10 ชั่วโมง’ เราใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมงโดยใช้การตั้งค่า ‘ประสิทธิภาพ’ โดยใช้เวลามากขึ้นโดยใช้โหมด ‘แบตเตอรี่’ ซึ่งปิดการใช้งานซึ่งไม่เคยใช้วิทยุ WiFi สองรายการ

คำตัดสิน

WD My Passport Wireless Pro Homes เป็นไดรฟ์ที่ยากลำบากขนาดใหญ่พัฒนาในแบตเตอรี่การกำหนดค่า WiFi ที่ชาญฉลาดรวมถึงการรันเซิร์ฟเวอร์สื่อ Plex ทั้งหมดนี้ในอุปกรณ์ที่คุณสามารถจับได้ในมือของคุณ (12.6 cms square x 2.4 cms สูง 0.44kg) ทำให้ใกล้กับเซิร์ฟเวอร์สื่อมือถือที่สมบูรณ์แบบตามที่ฉันพบ นำเสนอใน 1TB, 2TB, 3TB และ 4TB เวอร์ชันจากประมาณ£ 160 ถึงประมาณ£ 250

มีให้บริการจาก Amazon

WD 2 TB หนังสือเดินทางของฉัน Wireless Pro, Black

(83)

£ 245.59

ซื้อใน Amazon

WD 3 TB หนังสือเดินทาง Wireless Pro, Black ของฉัน

(44)

ซื้อใน Amazon

Western Digital WD 4 TB Passport Wireless Pro ของฉัน …

(105)

ซื้อใน Amazon

www.wdc.com

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

อัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับลิงค์ / รูปภาพในเครือ 2021-10-04 / พันธมิตรจาก API การตลาดผลิตภัณฑ์ Amazon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

TuneView สำหรับ iPodTuneView สำหรับ iPod

The Gadgeteer.com เพิ่งเผยแพร่หนึ่งในบทวิจารณ์แรกของ Keyspan TuneView ซึ่งเป็น iPod Dock ที่สะท้อนหน้าจอผู้เล่นบนรีโมต RF … “ TuneView สำหรับ iPod จัดหาวิธีไร้สายใหม่ในการจัดการเพลงของคุณตลอดทั้งบ้านหรือสำนักงานของคุณ TUNEVIEW สำหรับ iPod ประกอบด้วย Dock Ipod Universal, RF ระยะไกล 2 ทางพร้อมหน้าจอ LCD Color, อะแดปเตอร์พลังงาน

มือถือสำหรับเครือข่ายที่บ้านมือถือสำหรับเครือข่ายที่บ้าน

จากเว็บไซต์ ConnectedHomeMag.com … ในที่สุดคุณก็มีเครือข่ายที่บ้านของคุณ คุณสามารถแชร์ไฟล์ระหว่างคอมพิวเตอร์และคุณสามารถพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ใด ๆ ในบ้านของคุณ แต่เตรียมพร้อมที่จะทำตามขั้นตอนต่อไป: นำบ้านรวมของคุณมาพร้อมกับแผงควบคุมมือถือที่ให้การเข้าถึงแบบไร้สายระยะไกลเพื่อควบคุมคอมพิวเตอร์เครือข่ายทั้งหมดของคุณ AMX เปิดตัวแผงหน้าสัมผัส 8.4″ Modero ซึ่งเป็นแผงพกพาแบบไร้สาย 802.11 ที่ช่วยให้คุณใช้แผงสัมผัสเพื่อทำทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้บนพีซีของคุณ แผงหน้าสัมผัส Modero Viewpoint มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายพร้อมไอคอนที่พลิกหมุนและ morph หน้าจอมีความสว่างสูง -800 x 600 พิกเซลของความละเอียดด้วยความลึกสี 18 บิตและความโปร่งใส 8 บิตและการซ้อนทับ

Aurora illumination เปิดตัว Connect.Control Bluetooth Variety ใหม่Aurora illumination เปิดตัว Connect.Control Bluetooth Variety ใหม่

กลุ่มไฟส่องสว่าง Aurora ได้เปิดตัว Contement.Control ความหลากหลายของการส่องสว่างที่ชาญฉลาดซึ่งสามารถกำหนดค่าในไม่กี่นาทีโดยไม่มีบุคคลที่ต้องการตั้งค่าฮับหรือดาวน์โหลดแอป … โซลูชันที่ชาญฉลาดที่ง่ายมาก Connect.Control สามารถใช้งานได้โดยตรงจากกล่อง – ไม่จำเป็นต้องมีการตั้งค่าอย่างแน่นอน! ดำเนินการด้วยเทคโนโลยี Bluetooth บุคคลสามารถจัดการกับการส่องสว่างของพวกเขาด้วยการควบคุมระยะไกลเทคนิคที่โดดเด่นเนื่องจากมีการติดตั้งในเลานจ์พื้นที่รับประทานอาหารหรือห้องนอนเด็กทุกคนในบ้านสามารถตั้งค่าแสงสว่างได้อย่างรวดเร็ว การควบคุมระยะไกลสามารถจัดกลุ่มไปยังทุกพื้นที่รวมถึงบุคคลสามารถเข้าถึงสี RGB หกสีตั้งค่าห้าฉากที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าตั้งค่าความสว่างหรือเปลี่ยนอุณหภูมิสีจากอุ่นให้เย็น ระบบนิเวศ Connect.Control ได้รับการพัฒนาประมาณ 4 ระดับของการควบคุมดังนั้นคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการตั้งค่าระดับ 1 รวมถึงจากนั้นขยายระบบของคุณเมื่อคุณพร้อม ระดับ 1: ผลิตภัณฑ์ทำงานโดยตรงออกจากกล่องด้วยระยะไกล ระดับ 2: สามารถเพิ่ม