X10 เปิดตัว RF Remote ใหม่สำหรับ Windows Media Center

นี่คือรีโมท Windows XP MCE ที่น่าสนใจจาก X10 มีให้เลือก 2 แบบหน่วยคือ RF มากกว่า IR ปกติ เช่นเดียวกับการได้รับระยะ 10 เมตรหรือมากกว่าโดยไม่ต้องมีข้อกำหนดสำหรับไซต์หน่วยนี้ยังช่วยขจัดความต้องการเครื่องรับ IR ที่น่าเกลียดขนาดใหญ่ที่จำเป็นสำหรับรีโมทของ Microsoft

“ ลองนึกภาพพีซีของคุณในการควบคุมห่างออกไปไม่เกิน 10 เมตรโดยใช้รีโมทคอนโทรลแบบไร้สายที่ไม่เหมือนใคร! ด้วยการควบคุมระยะไกล MCE ตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงไดรฟ์ DVD ของพีซีของคุณได้โดยตรงเช่นในวิธีที่ง่ายเช่นเดียวกับที่คุณทำสำหรับเครื่องเล่นซีดีของคุณ

ด้วยทีวีสดเมนูดีวีดีและบันทึกทีวีคีย์โหมดคุณสามารถเรียกใช้ผู้เล่นต่าง ๆ ของคุณได้ที่ปุ่มเพียงปุ่มเดียวและนำทางในเมนูเฉพาะของพวกเขาด้วยปุ่มนำทาง ควบคุมทีวีดิจิตอลของคุณบนพีซีในลักษณะเดียวกับที่คุณทำกับทีวีปกติของคุณ

การควบคุมระยะไกล MCE เข้ากันได้กับ Windows MediaCenter Edition เพื่อให้คุณสามารถจัดระเบียบ “ไฟล์มัลติมีเดีย” ทั้งหมดของคุณตามที่คุณต้องการ เพียงเลือกไฟล์เสียงและวิดีโอที่ดาวน์โหลดของคุณด้วยการกดปุ่มง่าย ๆ แม้แต่ควบคุมเว็บเบราว์เซอร์ของคุณและเข้าถึงหน้าเว็บโปรดของคุณหรือนำทางในแอปพลิเคชันพีซีอื่น ๆ

ฟีเจอร์หลัก

ควบคุมพีซีของคุณจากระยะไกลจากระยะไกลถึง 10 เมตร

ทำงานร่วมกับ Windows MediaCenter Edition

ปุ่มนำทางง่าย

เล่น MP3 ไฟล์วิดีโอและดีวีดีของคุณที่ปุ่มเพียงปุ่มเดียวและควบคุมฟังก์ชั่นของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

ควบคุมช่องทีวีและวิทยุของคุณบนพีซี

ดูรูปภาพของคุณบนพีซี

(หมายเลขผลิตภัณฑ์: OR23/22E & CM23E)”

Remotes Media Center: www.x10europe.com

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

แพลตฟอร์ม Automation Mac Home ที่ดีที่สุดจะดียิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัว Indigo V7แพลตฟอร์ม Automation Mac Home ที่ดีที่สุดจะดียิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัว Indigo V7

ผู้คนที่ Indigo Domotics ทำงานหนักมานานกว่าหนึ่งปีในการเปิดตัวครั้งล่าสุดและเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาแนะนำ V7 Indigo 7 ได้ทิ้งตัวเลือก ‘lite’ เนื่องจากเป็น ‘โปร’ ทั้งหมด นักออกแบบได้พิจารณาอย่างชัดเจนว่าความแข็งแกร่งของระบบอยู่ในความสามารถในการรวมระบบสมาร์ทโฮมที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยี ในบรรดารายการการอัปเดตและการปรับปรุงขนาดใหญ่คือการเพิ่มคุณสมบัติการรวมเครือข่าย Z-Wave (NWI) สิ่งนี้บ่งชี้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องลบ z-stick (หรือคอนโทรลเลอร์อื่น ๆ ) ออกจาก Mac ของคุณอีกต่อไปเพื่อรวมหรือยกเว้นอุปกรณ์ ประสิทธิภาพนี้จำเป็นสำหรับ Indigo ในการทำงานกับโมดูลที่เข้ารหัส – คุณสมบัติใหม่อีกอย่างหนึ่ง –

แขกรับเชิญที่มีเสน่ห์ Bunkieแขกรับเชิญที่มีเสน่ห์ Bunkie

พบติดกับบ้านในชนบทของเขาใน Prince Edward Country Prince ของออนแทรีโอ Jay Hodgins ‘แขกรับเชิญ Bunkie นอนมากเท่ากับแขกสามคนรวมถึงได้รับการแต่งตั้งด้วยการผสมผสานสีน้ำเงินและสิ่งทอสีขาว การวางเท้าโบราณฉีดสีสันสดใสในขณะที่กวางเรนเดียร์โบราณซ่อนตัวเพิ่มความนุ่มนวลบนพื้น