สปอนเซอร์โพสต์: เครื่องใช้ในครัวระดับไฮเอนด์

ซื้อสินค้าทางเลือกที่เป็นเอกลักษณ์ของ bakeware, เครื่องครัว, เครื่องใช้ในครัวขนาดเล็ก, เครื่องใช้ในครัวหรูหรารวมถึงเครื่องมือทั้งหมดที่พ่อครัวอาจต้องการ ดูข้อเสนอทั้งหมดเกี่ยวกับแบรนด์เช่น KitchenAid, Chicago Metallic, Silicone Zone และอื่น ๆ

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

การแฮ็คเซิร์ฟเวอร์การพิมพ์สำหรับ Ethernet Home Automationการแฮ็คเซิร์ฟเวอร์การพิมพ์สำหรับ Ethernet Home Automation

ส่งโดย Dan McGrath ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับอะไร ฉันมีระบบอัตโนมัติที่บ้านมากมายและฉันชอบมัน! อย่างไรก็ตามเมื่อใดก็ตามที่ฉันแสดงให้เพื่อนและครอบครัวฉันมักจะได้รับหนึ่งในสองคำตอบ อย่างแรกคือมันเป็นเพียงกลไกและพวกเขาไม่ต้องการอะไรแบบนั้น ประการที่สองคือมันยอดเยี่ยม แต่ซับซ้อนเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะตั้งค่าสิ่งที่คล้ายกัน ดังนั้นนี่คือความพยายามของฉันในความเป็นจริงอุปกรณ์อัตโนมัติในบ้านที่ง่ายมากที่ทุกคนสามารถใช้งานได้และทุกคนสามารถทำได้ จริง ๆ แล้วฉันกำลังพิจารณาการผลิตสิ่งเหล่านี้เป็นจำนวนมาก (โปรดแจ้งให้เราทราบหากใครก็ตามที่สนใจ) อย่างไรก็ตามนี่คือความพยายามของฉันในการทำงานอัตโนมัติในบ้านราคาถูกสำหรับมวลชนฉันหวังว่าคุณจะชอบ … การออกแบบ – ถูกต้องดังนั้นฉันต้องการบางสิ่งที่ราคาถูกเชื่อถือได้ง่ายที่จะได้รับ นอกจากนี้สิ่งที่สามารถเรียกใช้โดยสวิตช์ง่าย ๆ และสวิตช์นั้นอาจเป็นสิ่งต่อไปนี้: เชื่อมต่อกับซ็อกเก็ตแสงหรือเครื่องอื่น ๆ และใช้กับ Montor แนบกับแผงโซลาร์เซลล์หรือ LDR เพื่อตรวจสอบระดับแสง เชื่อมต่อคู่ของโพรบและตรวจจับน้ำ

คำแนะนำการจัดระเบียบพื้นที่เล็ก ๆ 10 อันดับแรกจาก Julia Blackคำแนะนำการจัดระเบียบพื้นที่เล็ก ๆ 10 อันดับแรกจาก Julia Black

ที่มีจำนวนครัวเรือนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เล็ก ๆ เพิ่มขึ้นหนึ่งในปัญหาที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาเผชิญคือการขาดการจัดเก็บและองค์กร การลดการสะสมที่ยุ่งเหยิงอาจเป็นเรื่องยากซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเกณฑ์สไตลิสต์โตรอนโตรวมถึงจูเลียแบล็กมัณฑนากรเพื่อแบ่งปันคำแนะนำที่ดีที่สุด 10 ข้อของเธอเกี่ยวกับวิธีการจัดระเบียบและประหยัดพื้นที่ในพื้นที่เล็ก ๆ “ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ชีวิตในเมืองจำเป็นต้องแก้ไขบ้านของคุณเนื่องจากช่วยสร้างความสมดุลไม่เพียง แต่กับวัตถุและวัสดุ แต่ในทำนองเดียวกัน” จูเลียกล่าว คลิกด้วยเพื่อดูภายในบ้านที่เรียบร้อยและบ้านที่เรียบร้อยและรับเคล็ดลับการจัดระเบียบพื้นที่เล็ก ๆ ของเธอ หนังสือที่มีชีวิตชีวามีกระดูกสันหลังปีนกำแพงพื้นที่อยู่อาศัยของบ้านเก่าของจูเลีย “ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกระดูกสันหลังหนังสือคือคุณไม่ได้ใช้พื้นที่ชั้นดีมากคุณใช้พื้นที่แนวตั้ง” เธอกล่าว “ สแต็คตกแต่งและมีประโยชน์โดยไม่ต้องครอบงำ” ช่างภาพ: Julia Black นักออกแบบ: Julia Black แผนสีสีเดียวทำให้ตาสามารถย้ายไปรอบ ๆ พื้นที่ได้อย่างรวดเร็วรวมทั้งช่วยระบุความยุ่งเหยิงของภาพ

Giveaway: Inateck Bluetooth BTSP-10 Plus-ลำโพงขนาดเล็ก, Big SoundGiveaway: Inateck Bluetooth BTSP-10 Plus-ลำโพงขนาดเล็ก, Big Sound

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวลำโพง BTSP-10 Plus Bluetooth, Inateck ได้ส่งเราไปให้ ลำโพงบลูทู ธ นี้มีขนาดเล็กพอที่จะบรรจุในถุงใด ๆ (16.5 cms x 5 cms x 6 cms) แต่ใหญ่พอที่จะเติมเต็มห้องด้วยเสียง เมื่อรวมแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ 2100 mAh beefy mah btsp-10 จะทำงานจนกว่าดวงอาทิตย์จะขึ้นมา (ระหว่าง 9 ถึง 15