3 วัสดุแร่ใยหินทั่วไปจำนวนมากในการเปลี่ยนแปลงบ้าน

การแบ่งปันคือการดูแล!

ทวีต

แบ่งปัน

เข็มหมุด

แบ่งปัน

ส่งจดหมาย

บล็อกที่ส่งโดย Eco Abate Inc. ใน Calgary

เมื่อเริ่มการปรับปรุงใหม่การกำหนดวัสดุทั้งหมดที่อาจเป็นสิ่งที่มีแร่ใยหินเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยและคนงาน จำนวนมากได้รับแจ้งว่าฉนวนรวมถึงแร่ใยหินอย่างไรก็ตามไม่มีข้อมูลของวัสดุอื่น ๆ อีกมากมายที่ทำเช่นกัน ซึ่งรวมถึงสารประกอบข้อต่อ drywall พื้นแผ่นและพื้นผิวเพดาน

หากคุณสงสัยว่าคุณมีวัสดุที่มีแร่ใยหินในบ้านของคุณโทรศัพท์ Eco Abate สำหรับการทดสอบแร่ใยหินผู้เชี่ยวชาญในคาลการี

สารประกอบข้อต่อ drywall
เมื่อตัดหรือทำลาย drywall ทุกประเภทคุณอาจเจอสารประกอบข้อต่อ drywall มีการใช้สารประกอบร่วมเพื่อปิดสกรูบนกระดาน drywall เช่นเดียวกับที่ค้นพบเช่นเดียวกันในตะเข็บมุมและเพดาน

สารประกอบร่วมหรือโคลน drywall มีอยู่ในกว่า 50% ของที่อยู่อาศัยทำให้เป็นหนึ่งในวัสดุที่มีแร่ใยหินที่มีอยู่ทั่วไปที่ใช้ในการสร้างบ้านและผู้รับเหมาจำนวนมากไม่ได้รับอันตรายจากอันตราย สารประกอบร่วมที่ไม่ได้มีส่วนผสมของอนุสัญญายังคงถูกนำมาใช้ในบ้านในปัจจุบันทำให้การทดสอบวัสดุนี้ยากมาก เป็นเรื่องปกติอย่างยิ่งที่จะค้นพบกำแพงที่มีทั้งที่ไม่ใช่อนุสัญญาและสารประกอบร่วมที่มีแร่ใยหินซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญการทดสอบผู้เชี่ยวชาญควรใช้ตัวอย่างอย่างน้อย 3 ถึง 7 ตัวอย่าง

สารประกอบร่วมของ Drywall สามารถรวมถึงที่ใดก็ได้ระหว่าง 1% ถึง 3% chrysotile stos และแม้ว่าสิ่งนี้อาจปรากฏต่ำ แต่การรบกวนประเภทใดก็ได้ของวัสดุนี้จะผลิตเส้นใยทางอากาศที่เป็นอันตราย

พื้นแผ่น
พื้นมีอยู่ในรูปแบบที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับจำนวนมากมีความคาดหวังที่จะปล่อยเส้นใยแร่ใยหินขึ้นไปในอากาศ แผ่นแผ่นไวนิลที่มีการสำรองกระดาษเป็นอันตรายมากที่สุดรวมถึงแร่ใยหิน 15% ถึง 60% การแตกของชั้นกระดาษจะปล่อยเส้นใยเหล่านี้ขึ้นไปในอากาศอย่างรวดเร็วทำให้เป็นอันตรายอย่างมากสำหรับคนงาน ตั้งแต่นี้การถอดแผ่นแผ่นหรือพื้นไวนิลเป็นกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูง การปูพื้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายเป็นพิเศษเมื่อถูกปกคลุมด้วยวัสดุอื่น ๆ จำเป็นต้องมองหาชั้นสองหรือสามชั้นของชั้นภายในขอบเขตการเปลี่ยนแปลง

พื้นผิวเพดาน
โครงสร้างเพดานซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่าเพดานป๊อปคอร์นหรือสเตปเปิ้ลโดยปกติจะมีส่วนประกอบของแร่ใยหิน เพดานพื้นผิวสามารถอยู่ที่ใดก็ได้จาก 1% ถึง 5% แร่ใยหินรวมถึงการกำจัดอาจเป็นอันตรายโดยเฉพาะ การขูดโครงสร้างเพดานก่อให้เกิดเส้นใยทางอากาศมากมายที่ฤดูใบไม้ร่วงเข้าสู่พื้นที่หายใจของคนงานทำให้เป็นกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูง การวิเคราะห์โครงสร้างเพดานเช่นเดียวกับการทดสอบแร่ใยหินในคาลการีสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายน้อยมากสำหรับเจ้าของบ้านและผู้รับเหมา

บทสรุป
ก่อนที่จะเริ่มการปรับปรุงมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำการทดสอบโดย บริษัท ที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อมผู้เชี่ยวชาญ อาจเป็นเรื่องยากที่จะนำทางความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันจากผู้ตรวจสอบนายหน้าหรือผู้รับเหมาดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะพูดคุยกับธุรกิจที่มุ่งเน้นการวิเคราะห์แร่ใยหิน

คุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแร่ใยหินภายในบ้านของคุณหรือไม่? โทรศัพท์ Eco Abate ที่ 403-998-5079 เพื่อรับคำตอบ!

การแบ่งปันคือการดูแล!

ทวีต

แบ่งปัน

เข็มหมุด

แบ่งปัน

ส่งจดหมาย

คุณอาจชอบ:

ทำไมคุณควรจ้างช่างไฟฟ้าสำหรับการปรับปรุงบ้านของคุณ

ทำไมคุณควรจ้างช่างไฟฟ้าสำหรับการปรับปรุงบ้านของคุณ

เริ่มการปรับปรุงบ้าน? ความเป็นไปได้คือคุณจะต้องมีช่างไฟฟ้า แม้กระทั่งการสร้างใหม่ที่ง่ายมักจะต้องการบางอย่างสำหรับ

3 หลังคาทั่วไปหลายชนิดบนบ้าน

3 หลังคาทั่วไปหลายชนิดบนบ้าน

ระบบหลังคาเป็นหนึ่งในส่วนที่จำเป็นที่สุดของการสร้างบ้านใหม่ ก่อนอื่นการสร้างระบบหลังคาของบ้านจะระบุว่าเราเป็นอย่างไร

เคล็ดลับในการเลือกกระเบื้องที่ดีที่สุดสำหรับการปรับปรุงห้องน้ำของคุณ

เคล็ดลับในการเลือกกระเบื้องที่ดีที่สุดสำหรับการปรับปรุงห้องน้ำของคุณ

กระเบื้องเป็นส่วนที่จำเป็นของทุกห้องน้ำ มันเป็นหน้าที่กันน้ำและสามารถเพิ่มสไตล์การตกแต่งภายในได้หากทำ

วิธีปกป้องบ้านของคุณด้วย drywall ที่ดีที่สุด

วิธีปกป้องบ้านของคุณด้วย drywall ที่ดีที่สุด

การเปลี่ยนแปลงระดับมืออาชีพสามารถเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณได้หลายวิธี บ้านภายนอกเป็นสถานที่แรกที่เราร่วม

วิธีการปรับปรุงห้องน้ำของคุณสำหรับพื้นที่มากขึ้น

วิธีการปรับปรุงห้องน้ำของคุณสำหรับพื้นที่มากขึ้น

ไม่ว่าคุณจะวิธีการปรับปรุงห้องน้ำอย่างไรผลลัพธ์สุดท้ายก็ควรทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ ห้องน้ำคือหนึ่ง o หนึ่ง o

วิธีการปรับปรุงบ้านด้วยแก้ว

วิธีการปรับปรุงบ้านด้วยแก้ว

แก้วในบ้านของคุณใช้งานได้จริงรวมทั้งเพิ่มสุนทรียภาพและสไตล์ให้กับบ้านของคุณ เช่นเดียวกับหนึ่งในการติดตั้งที่ละเอียดอ่อนที่สุด

เมื่อใดควรทดสอบสำหรับแม่พิมพ์เช่นเดียวกับแร่ใยหิน

เมื่อใดควรทดสอบสำหรับแม่พิมพ์เช่นเดียวกับแร่ใยหิน

ทั้งแร่ใยหินและเชื้อราอาจส่งผลให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพและสุขภาพที่สำคัญเมื่อหายใจเข้าทำความเข้าใจตัวบ่งชี้ของแม่พิมพ์หรือเมื่อใดควรตรวจสอบ

ทำไมคุณควรปรับปรุงพื้นที่ครัวหรือห้องน้ำพร้อมกัน

ทำไมคุณควรปรับปรุงพื้นที่ครัวหรือห้องน้ำพร้อมกัน

แนวคิดของการมีทั้งห้องน้ำของคุณและพื้นที่ครัวในการระบุการรื้อถอนรวมถึงการสร้างอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว อย่างไรก็ตามอดีต

โดย Shareaholic

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Philips การเคลื่อนไหว£ 7 ได้รับการจัดการ LED Light รวมถึงนวัตกรรมอื่น ๆPhilips การเคลื่อนไหว£ 7 ได้รับการจัดการ LED Light รวมถึงนวัตกรรมอื่น ๆ

Philips ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในช่วงการส่องสว่าง LED ที่นี่เป็นสามของการสร้างสรรค์ล่าสุดที่น่าสนใจที่สุดของพวกเขา-การเคลื่อนไหวของการเคลื่อนไหวที่มีราคาสูงถึง 7 ปอนด์สเตอลิงก์การเคลื่อนไหวของแบตเตอรี่ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟ LED ที่ใดก็ได้แสงสี RGB พร้อมไฟระยะไกล RF และแสง LED ที่ชาร์จไฟได้ ” พื้นที่ให้แสงสว่างของ Philips บน (6.99 ปอนด์) แสงเล็ก ๆ น้อย ๆ และพกพานี้เหมาะสำหรับการส่องสว่างพื้นที่มืดเช่นตู้เสื้อผ้าตู้ครัวหรือโรงรถ นอกจากนี้การติดตั้ง Spoton ไม่สามารถทำได้ง่ายขึ้นเพียงแค่ติดมันไปยังตำแหน่งที่ต้องการ

ผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่ผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่

ฉันชอบทำเตียงเพราะผ้าปูที่นอนสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องนอนได้ทั้งหมด ฉันมักจะพบว่าตัวเองหยิบชุดนอนในช่วงวันหยุดเพราะมันง่ายที่จะพกพา (โดยเฉพาะหมอนแชมและเคส!) โดยส่วนตัวแล้วฉันเป็นแฟนตัวยงของการผสมรูปแบบสีและพื้นผิวที่แตกต่างกัน – อย่ากลัวที่จะผสมสไตล์บนเตียงเดียว! เตียงนี้มีการประสานงานมากกว่า แต่ฉันชอบการผสมผสานของรูปแบบ ฉันคิดว่านี่เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่ ชุดผ้าปูที่นอนสีน้ำตาลและสีขาวเรียบง่ายกล่องหมอนชัมยูโรและฝาครอบผ้านวมพิมพ์กราฟิกขนาดใหญ่ สำหรับการถ่ายภาพนี้ฉันใช้ผ้าคลุมผ้านวม Dwellstudio และ Shams, Chunky Knit Euro Shams จาก Pottery Barn และหมอนเอวสีน้ำเงินและสีขาวเรียบง่าย นี่คือห้องพักแขกในบ้านของฉันเองและฉันก็ไปผสมกับผ้าปูที่นอนต่าง ๆ : การปิดกั้นเงินยูโรสีส้มที่ปิดจากบ้านในพื้นที่, หมอนสีเขียวอ่อนสีเขียวซีดสีเขียวตัดด้วยผ้าปูที่นอนสีขาวเรียบง่ายและผ้าห่มขนสัตว์วินเทจ ฉันชอบใช้เงินยูโรโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหน้าหมอนนอนพวกเขามักจะเพิ่มความสูงให้กับเตียง สำหรับเครื่องนอนที่สวยงามยิ่งขึ้นดูแกลเลอรี่ห้องนอนที่สวยงาม 16

Loxone เปิดเผย Tree to Air BridgeLoxone เปิดเผย Tree to Air Bridge

ใหม่ในช่วงแรกของการประกาศหลายครั้งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าในช่วงอัตโนมัติ-ตุลาคม Loxone ได้เปิดเผยต้นไม้ใหม่สู่ Air Bridge โมดูลนี้ช่วยให้คุณสามารถขยายช่วงอากาศในการติดตั้งที่ออกมาหรือเพิ่มอุปกรณ์ไร้สาย Loxone Air Wireless ในการตั้งค่าต้นไม้ Loxone ที่มีอยู่ … Loxone Tree to Air Bridge อุปกรณ์ที่ยืดหยุ่นนี้ (รายการ 100451) ใช้เพื่อเพิ่มหรือขยายสัญญาณ Loxone Air ในการติดตั้ง ไม่ว่าคุณจะต้องการขยายช่วงอากาศในการติดตั้งที่มีอยู่หรือแนะนำตัวเลือกของอากาศโดยสิ้นเชิง Tree to Air Bridge