Philips การเคลื่อนไหว£ 7 ได้รับการจัดการ LED Light รวมถึงนวัตกรรมอื่น ๆ

Philips ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในช่วงการส่องสว่าง LED ที่นี่เป็นสามของการสร้างสรรค์ล่าสุดที่น่าสนใจที่สุดของพวกเขา-การเคลื่อนไหวของการเคลื่อนไหวที่มีราคาสูงถึง 7 ปอนด์สเตอลิงก์การเคลื่อนไหวของแบตเตอรี่ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟ LED ที่ใดก็ได้แสงสี RGB พร้อมไฟระยะไกล RF และแสง LED ที่ชาร์จไฟได้ ”

พื้นที่ให้แสงสว่างของ Philips บน (6.99 ปอนด์) แสงเล็ก ๆ น้อย ๆ และพกพานี้เหมาะสำหรับการส่องสว่างพื้นที่มืดเช่นตู้เสื้อผ้าตู้ครัวหรือโรงรถ นอกจากนี้การติดตั้ง Spoton ไม่สามารถทำได้ง่ายขึ้นเพียงแค่ติดมันไปยังตำแหน่งที่ต้องการ Spoton แตกต่างกันเพราะความจริงที่ว่ามันเป็นความไวต่อการเคลื่อนไหวดังนั้นจึงไม่มีข้อกำหนดที่จะเปลี่ยนสปอตในมันจะส่องสว่างทันทีเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหว Spoton ใช้งานแบตเตอรี่ (รวมแบตเตอรี่) เช่นเดียวกับเทคโนโลยี LED ที่รวมเข้าด้วยกันดังนั้นจึงใช้เวลานานขึ้นและปล่อยแสงสีขาวสว่าง นำเสนอในหลากหลายสี Spoton จะมีรูปร่างที่สมบูรณ์ในบ้านผู้บริโภคทุกคน เสนอที่นี่

Philips LivingColors (£ 96.43) โคมไฟ LivingColors มีไดโอดเปล่งแสง 4 ตัว (LED) สองสีแดงหนึ่งเป็นสีน้ำเงินและหนึ่งเป็นสีเขียว แต่ละอันสามารถเพิ่มลดลงสว่างหรือหรี่ลงไปที่ผลิตภัณฑ์โดยรวม 16 ล้านชุดสีที่แตกต่างกัน การจัดการระยะไกลที่มีประโยชน์ช่วยให้คุณสามารถเปิดโคมไฟ LivingColors ได้เช่นเดียวกับปิดสลัวหรือปรับเปลี่ยนผลกระทบสีจากที่อื่นในห้อง การจัดการระยะไกลทำงานบนความถี่วิทยุ (ไม่ใช่ลำแสงอินฟราเรด) ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องชี้ไปที่หลอดไฟโดยตรงเพื่อให้ได้ค่าสี ระยะไกลจัดการ “จำ” การตั้งค่าสุดท้ายที่คุณเลือกรวมถึงหน้าจอนี้ในครั้งต่อไปที่คุณเปิดหลอดไฟ เสนอที่นี่

ไฟเทียนแบบชาร์จไฟได้ของ Philips Imageo LED (£ 19.97) นี่คือสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ Mrs มีความสุขเช่นกัน โคมไฟ LED Imageo ของ Philip ประกอบด้วยชุดเทียน LED สามชุดที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ การสั่นไหวที่อบอุ่นและอ่อนโยนของเทียนแว็กซ์ทั่วไปให้บรรยากาศที่มีเสน่ห์รวมถึงการดำเนินการไร้สายนั้นมีความยืดหยุ่นในการจัดวาง คุณสามารถใช้โคมไฟ LED Imageo ของ Philip ของคุณทั้งในร่มและภายนอกเนื่องจากเทียนแบบไร้สายและพกพาเหล่านี้สามารถใส่ได้ตามที่ต้องการ เสนอที่นี่

Sensor Stickon LED: Living Color Remote Mood Light: แสงเทียนแบบชาร์จใหม่ได้

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

วิธีผสมรูปแบบและสีเช่นนักออกแบบสิ่งทอวิธีผสมรูปแบบและสีเช่นนักออกแบบสิ่งทอ

การประดับด้วยลวดลายสามารถทำให้ลึกลับได้ คุณจับคู่ลายเส้นกับลายดอกไม้ได้อย่างไร? การผสมผสานของรูปแบบจากจุดใดจากการเล่นโวหารเป็นตา? ในฐานะนักออกแบบสิ่งทอที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับศิลปินรีเบคก้าแอตวู้ดมีคำตอบทั้งหมด รูปแบบลายเซ็นของเธอเป็นรูปแบบที่ง่ายต่อการเลเยอร์ที่มีคุณภาพที่แปลกประหลาดและทำด้วยมือรวมทั้งวางไข่จักรวรรดิโฮมเวรรวมถึงหนังสือเล่มนี้เมื่อไม่นานมานี้ การใช้ชีวิตกับลวดลาย: สีพื้นผิวและการพิมพ์ที่บ้านเป็นคำแนะนำแบบทีละขั้นตอนแบบห้องต่อห้องเพื่อโอบกอดลวดลาย ตรงนี้ 12 เคล็ดลับจากหนังสือ ที่นี่เราเห็นภาพรวมของพื้นที่ทำงานของรีเบคก้ารวมถึงการตั้งค่าบอร์ดอารมณ์ทั่วไปซึ่งเธอทำกับงานหรือคอลเลกชันใหม่ทุกครั้ง คุณเข้าใจแล้วว่ารูปแบบมีอยู่ทุกหนทุกแห่งสำหรับเธอ! เมื่อผลิตการผสมผสานสำหรับพื้นที่หรือโครงการรีเบคก้าเพื่อเริ่มต้นด้วยฐานที่เป็นกลาง – ไม่ว่าจะเป็นบลูส์สีเข้มเช่นเดียวกับสีเทาหรือ taupes ที่อบอุ่นรวมทั้งพัฒนาจากนั้น ด้วยจานสีนี้เธอเพิ่มความเข้มด้วยมะเขือที่อบอุ่นและเป็นสนิมทองแดงและสีชมพูเปลือกหอย เลเยอร์ของสีที่โดดเด่นยิ่งขึ้น – ไม่จำเป็นต้องเป็นสีหรือโทนสีเดียวกันทั้งหมด – ให้ความซับซ้อน เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งต่าง ๆ จากการปะทะกันหรือจากการเป็นคู่ที่จับคู่กันรีเบคก้าแนะนำให้ใช้รูปแบบเช่นเดียวกับการพิมพ์ในระดับที่แตกต่างกันครัวเรือนเรขาคณิตและบุคลิกภาพ จับคู่สไตล์ดั้งเดิมมากขึ้นเช่นการเย็บปักถักร้อยดอกไม้ (ล่างซ้าย) เช่นเดียวกับสไตล์ม้ง (กึ่งกลางด้านล่าง)

Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่

บรรยากาศเขตร้อนนั้นง่ายต่อการจับด้วยวัสดุต้นทุนต่ำ สไตลิสต์เจนน์แครนสตันรวมหน้าจอไม้ไผ่สำหรับหัวเตียงในห้องนอนของกระท่อมของเธอรวมทั้งปลอมสายไฟอันน่ากลัวของไฟจี้ด้วยการห่อด้วยไรฟี

X10 เปิดตัว RF Remote ใหม่สำหรับ Windows Media CenterX10 เปิดตัว RF Remote ใหม่สำหรับ Windows Media Center

นี่คือรีโมท Windows XP MCE ที่น่าสนใจจาก X10 มีให้เลือก 2 แบบหน่วยคือ RF มากกว่า IR ปกติ เช่นเดียวกับการได้รับระยะ 10 เมตรหรือมากกว่าโดยไม่ต้องมีข้อกำหนดสำหรับไซต์หน่วยนี้ยังช่วยขจัดความต้องการเครื่องรับ IR ที่น่าเกลียดขนาดใหญ่ที่จำเป็นสำหรับรีโมทของ Microsoft “ ลองนึกภาพพีซีของคุณในการควบคุมห่างออกไปไม่เกิน 10 เมตรโดยใช้รีโมทคอนโทรลแบบไร้สายที่ไม่เหมือนใคร! ด้วยการควบคุมระยะไกล MCE ตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงไดรฟ์ DVD ของพีซีของคุณได้โดยตรงเช่นในวิธีที่ง่ายเช่นเดียวกับที่คุณทำสำหรับเครื่องเล่นซีดีของคุณ ด้วยทีวีสดเมนูดีวีดีและบันทึกทีวีคีย์โหมดคุณสามารถเรียกใช้ผู้เล่นต่าง ๆ