ก่อนที่เราจะย้าย: เป้าหมายกึ่งบ้าคลั่งเพื่อล้าง 100 สิ่ง

ฉันต้องการกำจัด (ผ่านการบริจาค, craigslist, eBay, freecycle, ฯลฯ ) อย่างน้อย 100 สิ่งก่อนที่จะย้ายวัน ในอีกด้านหนึ่งตัวเลขฟังดูสูง แต่ในทางกลับกันฉันรู้ว่ามีอย่างน้อย 100 สิ่งในบ้านของเราที่เราไม่เคยใช้ต้องการหรือควรใช้เวลาและความพยายามในการเคลื่อนไหว และจริง ๆ แล้วฉันวางแผนที่จะติดตามเขียนทั้งหมด 100 รายการลงบนกระดาษในรูปแบบรายการ ทำไม เพราะฉันแปลกแบบนั้น

ในการเตะสิ่งต่าง ๆ ออกไปฉันก็ผ่านรองเท้าของฉัน (ตั้งใจเล่น) น่าประหลาดใจที่ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้สวมใส่พวกเขาจำนวนมากเพราะออกจากนิวยอร์คและย้ายไปริชมอนด์เมื่อ 4 ปีก่อน ช่างน่าอายแค่ไหน

ฉันลงเอยด้วยรองเท้าสิบคู่ในกองโยน/ค่าความนิยม/อีเบย์ ไม่เลวร้ายเกินไปเมื่อพิจารณาว่าฉันมีเพียง 18 คนในกอง Keep ของฉัน (แม้ว่ารองเท้าผ้าใบ Puma ที่แน่นอนของฉันจะออกไปในห้องอาบแดดสำหรับทั้งหมด 19) นั่นหมายความว่าฉันพร้อมที่จะพูดว่า “Hasta la Vista” (ด้วยสำเนียง Schwarzenegger ที่ดีที่สุดของฉัน) ถึงหนึ่งในสามของรองเท้าทั้งหมดที่ฉันเป็นเจ้าของ
วิดีโอโปรดของเรา

Sidenote: ผนังห้องนอนสีฟ้าสีน้ำเงินดูเป็นสีเขียวในภาพนี้- ชัดเจนว่าฉันยังมีหลายสิ่งที่ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับกล้องใหม่

ดังนั้นแม้ว่าจริง ๆ แล้ว 20 สิ่งที่ฉันกำจัด (เนื่องจากมีสองรองเท้าต่อคู่) ฉันนับการล้างรองเท้าเป็นสิบรายการเพื่อความเป็นธรรม ตอนนี้เพื่อค้นหา 90 สิ่งที่จะหายไป ใครบางคนขอให้ฉันโชคดี และคอยติดตามการอัปเดตเพื่อดูว่าฉันสามารถบรรลุเป้าหมายเล็ก ๆ น้อย ๆ ของฉันได้หรือไม่ …

มีใครอีกบ้างที่มีการตัดไขมันที่บ้านและจับคู่สิ่งต่าง ๆ ลงไปในทางที่สำคัญหรือไม่? มาร่วมกันกันเถอะ

ข้อความเพิ่มเติมจาก Young House Love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

การสัมมนาผ่านเว็บฟรี: วิธีการที่จะเป็นช่างไฟฟ้าที่ฉลาดการสัมมนาผ่านเว็บฟรี: วิธีการที่จะเป็นช่างไฟฟ้าที่ฉลาด

ในขณะที่ผู้เยี่ยมชมบ้านอัตโนมัติจำนวนมากเป็นผู้ติดตั้งบ้านที่ฉลาดเราเข้าใจว่าเรามีช่างไฟฟ้า ‘Smart House Curious’ มากมายที่นี่เช่นกัน วิธีลงเอยด้วยการเป็นช่างไฟฟ้าที่ฉลาด หากคุณเลือกที่จะหยุดการเล่นน้ำและต้องการย้ายไปอยู่ในตลาด Wise House อย่างแท้จริงนี่คือการสัมมนาผ่านเว็บฟรีที่คุ้มค่าที่จะตรวจสอบ Kris Gamble ดำเนินการปรับแต่งบ้านที่ชาญฉลาดตั้งค่าธุรกิจที่ตั้งอยู่ในนอร์ฟอล์กรวมถึงเพื่อนร่วมงาน Digital Ramble Podcast การนำเสนอ 45 นาทีของเขาเป็นไปตามคำถามและคำตอบ ดูวิดีโอด้านล่าง (มุ่งหน้าไปที่ประมาณ 5:30 น. หากคุณต้องการกระโดดเข้าสู่งานนำเสนอโดยตรง) แบ่งปันสิ่งนี้: Facebook Twitter สีแดง LinkedIn Pinterest1

คุณสามารถเช่า“ 13 เหตุผลทำไม” L.A. บ้านของดาวคุณสามารถเช่า“ 13 เหตุผลทำไม” L.A. บ้านของดาว

มีบางสิ่งที่ทำให้เคทวอลช์ห่างจากบ้านแอลเอของเธอและเราหวังว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่สองของ Netflix Series 13 ของเธอ ตั้งอยู่ในย่าน Encino ที่ผ่อนคลายสี่ห้องนอนและแผ่นห้องน้ำสี่และครึ่งของเธอให้เช่า แต่มันจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่าย $ 17,500 ต่อเดือน คลิกผ่านเพื่อมองเข้าไปในบ้านสไตล์ฟาร์มปศุสัตว์ที่น่าตื่นเต้น ทางเดินอิฐสีแดงนำไปสู่ด้านหน้าของ Shiplap สีดำที่ต้อนรับ ภายในเพดานไม้คานและเตาผิงที่ผ่อนคลายให้ความรู้สึกแบบสบาย ๆ ห้องครัวของพ่อครัวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่มีบรรยากาศอุตสาหกรรมและมีเกาะขนาดใหญ่ราดด้วยหม้อแขวนและฮาร์ดแวร์ทองเหลืองตลอด ติดกับห้องครัวเป็นพื้นที่นั่งเล่นที่ดีที่สุดสำหรับการรักษา บริษัท พ่อครัว ประตูกระจกที่ Pivot Open ให้ความรู้สึกในร่ม-ในร่มให้กับห้องรับประทานอาหาร Bergerèsที่มีลวดลายที่หัวโต๊ะรับประทานอาหารแตกเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยกลางศตวรรษ ห้องชุดหลักยังมีผนังประตูที่พับเก็บได้ซึ่งเปิดขึ้นสู่สนามหลังบ้าน เราไม่รังเกียจที่จะตื่นขึ้นมาในมุมมองนี้ทุกเช้า! โอ้และมีพื้นที่นั่งเล่นในห้องน้ำในห้องน้ำ

เคล็ดลับสำหรับการแขวนศิลปะเคล็ดลับสำหรับการแขวนศิลปะ

แก้ไขสิ่งที่คุณแสดง ต่อต้านความอยากที่จะรวบรวมศิลปะทุกกรอบหรือภาพถ่ายที่คุณเป็นเจ้าของและพยายามหาที่ว่างสำหรับมัน ให้มองไปรอบ ๆ ห้องพักของคุณและตัดสินใจว่าผนังใดจะได้รับประโยชน์จากงานศิลปะบางอย่างตรวจสอบคอลเลกชันของคุณและเริ่มวางแผนสถานที่สำหรับชิ้นส่วนที่คุณรักมากมายซึ่งจะเพิ่มเข้าไปในพื้นที่ที่พวกเขาแสดง ปกป้องของมีค่า พยายามรักษาความปลอดภัยงานศิลปะของคุณจาก UV Light (Sun จางหายไปงานศิลปะ) ความร้อนและความชื้น หลีกเลี่ยงการแขวนชิ้นส่วนในห้องอาบน้ำที่ชื้นหรือลงทะเบียนความร้อนเนื่องจากอาจสร้างความเสียหายให้กับงานศิลปะที่มีค่า อย่าลืมแสงสว่าง รูปภาพหรือการจัดกลุ่มที่ควรได้รับความสนใจเป็นพิเศษสามารถเน้นด้วยแสง หลอดฮาโลเจนที่มีแสงอาทิตย์ต่ำหรือไส้แบบดั้งเดิมเป็นทั้งตัวเลือกที่ดีสำหรับงานศิลปะที่มีสปอตไลต์ หลีกเลี่ยงฮาโลเจนปกติหรือปิดไฟโดยตรงเนื่องจากความร้อนอาจทำให้งานศิลปะเสียหาย ติดตั้งที่ความสูงในอุดมคติ ในห้องพักที่มีเพดานสูง 8 ฟุตแบบดั้งเดิมต้องแขวนงานศิลปะจำนวนมากเพื่อให้ภาพกลางของภาพอยู่ที่ประมาณ 5 ฟุต (60”) จากพื้น สำหรับห้องพักที่มีเพดานสูงขึ้นงานศิลปะสามารถแขวนได้สูงขึ้นเล็กน้อยซึ่งจะลดความสูงของเพดาน เมื่อแขวนรูปภาพเหนือโซฟาให้ทิ้งพื้นที่ประมาณ 6” ถึง 8”