#25: ขอหยุดยั้งการตกแต่งวันหยุด

วันขอบคุณพระเจ้าทุกคนยินดี! เราได้เตรียมบันทึกการแสดงที่สดใหม่และอร่อยเหล่านี้สำหรับคุณสำหรับตอนที่ #25 ของ Young House Love มีพอดคาสต์ ในตอนของสัปดาห์นี้เราได้รับเทศกาล คริสต์มาสอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งบ่งบอกถึงความสนุก (และความวุ่นวายที่บ้าคลั่ง) ของฤดูกาล ดังนั้นเราจึงแบ่งปันวิธีที่เราตกแต่งบ้านของเราสำหรับวันหยุด – และฤดูกาลโดยทั่วไป นอกจากนี้เชอร์รี่ยังมีลูกค้าตกแต่งที่ผิดปกติจอห์นปล่อยให้การติดตามเพื่อทานอาหารค่ำสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุดและเราแบ่งปันคุณสมบัติเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนจะดูเหมือนว่าจะสร้างผลกระทบอย่างมาก นอกจากนี้เรายังพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างไม้กวาด เตรียมตัวให้พร้อมที่จะตรึงอยู่

คุณสามารถดาวน์โหลดตอนนี้ได้จาก iTunes, Google Play, Stitcher และ Tunein Radio – หรือฟังด้านล่าง! จากนั้นใช้หน้านี้เพื่อตรวจสอบลิงก์บันทึกหรือรูปภาพใด ๆ ที่เราอ้างอิง

มีอะไรใหม่
วิดีโอโปรดของเรา

ทัวร์ตู้เสื้อผ้าขั้นต่ำของฉัน
เชอร์รี่พาคุณเข้าไปในลิ้นชักแต่งตัวและเสื้อผ้าที่แขวนเสื้อผ้าในห้องนอนของเราเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอเก็บตู้เสื้อผ้าน้อยที่สุดไว้สำหรับตู้เสื้อผ้าที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อนได้อย่างไร

0 วินาที 2 นาที 28 วินาที

มีชีวิต
00:25
02:03
01:16

นี่คือลิงค์ไปยังโพสต์บล็อกของ New York Times ที่ John อ้างถึง: Magic in Family Dinner อยู่ที่ไหน

คุณสามารถตรวจสอบหน้าใหม่ของเราเรากำลังขุดเพื่อดูว่าเชอร์รี่มีแหล่งที่มาสำหรับแม่ของเธอรวมถึงสิ่งอื่น ๆ ที่ดึงดูดสายตาของเราในทุกวันนี้

สิ่งที่ไม่

ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับผู้เขย่าและสิ่งประดิษฐ์ของพวกเขาหรือไม่? นี่คือโพสต์หลักที่ฉันดึงมาส่วนใหญ่เกี่ยวกับ Tabitha Babbitt และการสร้างเลื่อยวงกลม ฉันยังทำวิกิพีเดียนเล็กน้อยดังนั้นข้อเท็จจริงบางอย่างของฉันจึงอยู่ในที่สาธารณะทั่วไป

นอกจากนี้นี่คือความแตกต่างระหว่าง Mission และ Shaker Styles (สปอยเลอร์: มันบอบบาง)

นอกจากนี้ประวัติของไม้กวาด!

การตกแต่งวันหยุด

คุณสามารถค้นหาบทความตกแต่งวันหยุดทั้งหมดของเราได้ที่นี่ แต่ด้านล่างเป็นไฮไลท์บางประการ:

การตกแต่งคริสต์มาสของปีที่แล้ว (ปีนี้อาจจะดูคล้ายกันมากเนื่องจากเรานำสิ่งกลับมาใช้ใหม่)

การตกแต่งคริสต์มาสกลางแจ้งของเรา

มองย้อนกลับไปดูการปรับปรุงวันหยุดของเราสำหรับโรงพยาบาลเด็กท้องถิ่น

เราจัดเก็บ/เก็บอุปกรณ์วันหยุดทั้งหมดของเราได้อย่างไร

และนี่คือการดูการตกแต่งอีสเตอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ของเรา: “ต้นไม้” ที่เราทำในห้องโถงกับกิ่งและไข่มีสีสัน

เรากำลังขุด

ด้านล่างนี้เป็นก๊อกน้ำแบบดึงลงที่เรารักรวมถึงของเราและคนอื่น ๆ ที่เราพิจารณาสำหรับ Reno ห้องครัวของเรา (พร้อมกับก๊อกน้ำสะพานและเครื่องจ่ายน้ำร้อน/น้ำเย็นทันทีโดยพิจารณาว่าเราพูดถึงสิ่งเหล่านั้นด้วย)

1/2/3/4/5

PSST- พยายามค้นหาสิ่งที่เราขุดในตอนที่ผ่านมา แต่จำไม่ได้ว่ารายการใดที่จะคลิกเข้าสู่ นี่คือรายการหลักของทุกสิ่งที่เราขุดจากตอนที่ผ่านมาทั้งหมดของเรา

ตรวจสอบผลิตภัณฑ์สีที่เป็นประโยชน์เต็มรูปแบบ (รวมถึง liners!) บนเว็บไซต์ของพวกเขาหรือทุกที่ที่คุณได้รับสี

*หน้านี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตร

บทความเพิ่มเติมจาก Young House Love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่ผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่

ฉันชอบทำเตียงเพราะผ้าปูที่นอนสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องนอนได้ทั้งหมด ฉันมักจะพบว่าตัวเองหยิบชุดนอนในช่วงวันหยุดเพราะมันง่ายที่จะพกพา (โดยเฉพาะหมอนแชมและเคส!) โดยส่วนตัวแล้วฉันเป็นแฟนตัวยงของการผสมรูปแบบสีและพื้นผิวที่แตกต่างกัน – อย่ากลัวที่จะผสมสไตล์บนเตียงเดียว! เตียงนี้มีการประสานงานมากกว่า แต่ฉันชอบการผสมผสานของรูปแบบ ฉันคิดว่านี่เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่ ชุดผ้าปูที่นอนสีน้ำตาลและสีขาวเรียบง่ายกล่องหมอนชัมยูโรและฝาครอบผ้านวมพิมพ์กราฟิกขนาดใหญ่ สำหรับการถ่ายภาพนี้ฉันใช้ผ้าคลุมผ้านวม Dwellstudio และ Shams, Chunky Knit Euro Shams จาก Pottery Barn และหมอนเอวสีน้ำเงินและสีขาวเรียบง่าย นี่คือห้องพักแขกในบ้านของฉันเองและฉันก็ไปผสมกับผ้าปูที่นอนต่าง ๆ : การปิดกั้นเงินยูโรสีส้มที่ปิดจากบ้านในพื้นที่, หมอนสีเขียวอ่อนสีเขียวซีดสีเขียวตัดด้วยผ้าปูที่นอนสีขาวเรียบง่ายและผ้าห่มขนสัตว์วินเทจ ฉันชอบใช้เงินยูโรโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหน้าหมอนนอนพวกเขามักจะเพิ่มความสูงให้กับเตียง สำหรับเครื่องนอนที่สวยงามยิ่งขึ้นดูแกลเลอรี่ห้องนอนที่สวยงาม 16

Exclusive: เซ็นเซอร์การแสดงสถานะที่ติดตั้งแบบฟลัชที่ 1 ติดตั้งในบ้านอัตโนมัติExclusive: เซ็นเซอร์การแสดงสถานะที่ติดตั้งแบบฟลัชที่ 1 ติดตั้งในบ้านอัตโนมัติ

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบอกคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของ Loxone เนื่องจากต้นไม้เซ็นเซอร์การปรากฏตัวที่ติดตั้งใหม่นี้ได้รับการปล่อยตัวให้เราก่อนหน้านี้ดังนั้นเราจึงทำได้ พอดีกับบ้านอัตโนมัติในเวลาสำหรับการประกาศในวันนี้ ต้นเซ็นเซอร์เซ็นเซอร์การแสดงที่ติดตั้งแบบฟลัช ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม Loxone เปิดตัวเซ็นเซอร์สถานะที่มีอยู่ มันฉลาดกว่าที่เคย แต่ยังคงเป็นหน่วยเมานต์พื้นผิว ในขณะที่นี่เป็นบรรทัดฐานในทวีปยุโรปซึ่งโดยทั่วไปเพดานคอนกรีตจะใช้พวกเขาสามารถดูก้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ ในสหราชอาณาจักรโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นพวกเขาถัดจากจุดที่เพรียวบางและลำโพงเพดานรายละเอียดต่ำ เพรียวบางอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้เพรียวบางอยู่ที่นี่เนื่องจากเซ็นเซอร์การแสดงตนมีอยู่ในรูปแบบฟอร์มการเมาแบบใหม่นี้ (หมายเลขชิ้นส่วน 100466 ในสีขาวและ 100467 ในแอนทราไซต์) เช่นเดียวกับการเคลื่อนไหวนอกจากนี้ยังมีระดับแสงและเซ็นเซอร์เสียงบนกระดานและสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยในการตั้งค่าไว้นอกเหนือจาก PIR ปกติ ลองดูวิดีโอนี้ในขณะที่เรายกเลิกการตั้งค่าเซ็นเซอร์ให้ดูรอบ ๆ และติดตั้งในเพดานของเรา … เมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวแล้ว