Drobo SDK หมายถึง UPNP, BitTorrent & More

หุ่นยนต์ข้อมูลเพิ่งเปิดตัว SDK สำหรับหุ่นยนต์ที่เก็บข้อมูล Drobo ของพวกเขา สิ่งนี้หมายความว่า? ฟังก์ชั่นเพิ่มเติมที่คุณอาจใช้งาน PC 24/7 เพื่อรับตอนนี้จะพร้อมใช้งานใน Drobo คุณสมบัติที่คาดหวังคือ UPNP, iTunes และ FTP เซิร์ฟเวอร์รวมถึงลูกค้า BitTorrent

ชุดนักพัฒนาซอฟต์แวร์เบต้ามีให้บริการแล้วเพียงลงทะเบียนบนลิงค์ด้านล่าง ตาม geekbrief.tv คุณสามารถติดตั้งแอพด้วยตนเองบนกล่องตอนนี้ แต่จะมีตัวติดตั้งอัตโนมัติสำหรับ Techy น้อยกว่าในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม

“ ชุมชน Drobo Developer (DDC) จัดหาทรัพยากรและวิธีการที่จำเป็นในการสร้าง DroboApps ที่น่าสนใจ-การใช้งานสำหรับใช้กับทั้ง Drobo และ Droboshare

ด้วย SDK ของเราคุณสามารถใช้แอปพลิเคชันและสาธารณูปโภคได้!

สร้างแอปพลิเคชันสำหรับ Droboshare ตัวอย่าง ได้แก่ :

UPNP/DLNA (พร้อมใช้งานแล้ว!)

iTunes Music Server

rsync

FTP

เว็บ

AFP

การสนับสนุนศูนย์บีบ

การสนับสนุน Eye-Fi”

Drobospace.com: Drobo ที่ Amazon

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

การตกแต่งหิ้งการตกแต่งหิ้ง

เพื่อประดับหรือไม่ประดับหรือที่สำคัญกว่านั้นคือการตกแต่งอย่างไร? คำถามคือสิ่งนี้: คุณต้องการให้เตาผิงของคุณเป็นจุดโฟกัสที่น่าทึ่งในห้องหรือเพียงแค่รายละเอียดทางสถาปัตยกรรมที่ไม่ได้รับการศึกษาหรือไม่? ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ที่ทันสมัยหรือคลาสสิกแบบคลาสสิกเตาผิงมักจะดึงดูดสายตา และวิธีที่เราตกแต่งหิ้งช่วยในการมองข้ามโครงสร้างหรือดึงดูดความสนใจมากขึ้น ในบทความนี้: ทันสมัย ร่วมสมัย แบบดั้งเดิม เคล็ดลับหิ้ง ทันสมัย วิธีหนึ่งในการรักษาหิ้งที่ทันสมัยคือการใช้เป็นพื้นที่แสดงผลสำหรับประติมากรรมชิ้นเดียวที่โดดเด่น สไตล์มินิมัลลิสต์ประเภทนี้ช่วยให้คุณมีความสุขในไฟและดูงานศิลปะที่ชื่นชอบมากในเวลาเดียวกัน จอแสดงผลหิ้งที่ทันสมัยส่วนใหญ่มีความไม่สมดุล อย่างไรก็ตามหากสมมาตรมีความสำคัญต่อคุณคุณสามารถสร้างลุคที่เรียบง่าย เตาผิงสไตล์สมัยใหม่บางแห่งไม่ได้เล่นกีฬาหิ้งเลยเหลือเพียงแค่กำแพงด้านบนเพื่อตกแต่ง กระจกขนาดใหญ่หนึ่งชิ้นหรือชิ้นงานศิลปะความกว้างเท่ากันกับเตาผิงจะสร้างความสมดุลให้กับพื้นที่โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่เพียงพอในขณะที่ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ผนังที่มีประโยชน์สำหรับการจัดแสดง ร่วมสมัย หิ้งร่วมสมัยอาจเห็นการจัดกลุ่มขั้นพื้นฐานสองสามอย่างเช่นแจกันหรือวัตถุสามอย่าง สิ่งเหล่านี้สามารถสลับกับของสะสมอื่น ๆ เพื่ออัปเดตอย่างรวดเร็วหรือเพื่อสร้างการแสดงผลตามฤดูกาลใหม่ เลเยอร์การเอนของภาพถ่ายกรอบบนหิ้งเป็นวิธีที่ทันสมัยในการตั้งค่าการแสดงผล พยายามรักษารูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอโดยใช้เฟรมหรือภาพที่คล้ายกัน (เช่นภาพถ่ายขาวดำทั้งหมด) การเพิ่มพืชหรือแจกันที่ปลายด้านหนึ่งของหิ้งสร้างการเบี่ยงเบนสำหรับดวงตาในขณะที่เพิ่มความสนใจ แบบดั้งเดิม Mantels ที่มีความซับซ้อนเก่ามักจะเรียกใช้สารเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เพื่อรักษาความเป็นอยู่ของหิ้งของคุณให้หลงทางจากสองคานสติกเก่าแบบเก่าและใช้โอกาสในการสร้างบทความสั้น

ภายใน Kim Kardashian & Kanye West $ 24.5M Airbnbภายใน Kim Kardashian & Kanye West $ 24.5M Airbnb

หากมีคู่หนึ่งที่สามารถไปพักที่ Airbnb ได้ฟรีตลอดทั้งฤดูกาลในนิวยอร์ก Kimye Kim Kardashian และ Kanye West เมื่อเร็ว ๆ นี้ขัดขวางเพนต์เฮาส์ที่มีเสน่ห์ใน Tribeca และวางแผนที่จะทำให้บ้านของพวกเขาออกจากบ้านในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ปัจจุบันเพนต์เฮาส์ขนาด 7,000 ตารางฟุตอยู่ในตลาดราคา 24.5 ล้านดอลลาร์และสามารถเช่าได้ในราคา 10,000 ดอลลาร์ต่อคืน มันมีห้าห้องนอนหกห้องน้ำสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าและระเบียงที่สำคัญพร้อมทิวทัศน์อันกว้างไกลของแม่น้ำฮัดสัน คลิกผ่านเพื่อดูภายในแผ่นนิวยอร์กสมัยใหม่ของพวกเขา เพนต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่นหลายแห่งซึ่งมีพื้นที่เพียงพอสำหรับ Kardashian-Jenner Get-Togethers เฉดสีเทาซองห้องนั่งเล่น พื้นผิวต่าง ๆ ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างลุคที่มีเสน่ห์และมีความคล่องตัว

แพลตฟอร์ม Automation Mac Home ที่ดีที่สุดจะดียิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัว Indigo V7แพลตฟอร์ม Automation Mac Home ที่ดีที่สุดจะดียิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัว Indigo V7

ผู้คนที่ Indigo Domotics ทำงานหนักมานานกว่าหนึ่งปีในการเปิดตัวครั้งล่าสุดและเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาแนะนำ V7 Indigo 7 ได้ทิ้งตัวเลือก ‘lite’ เนื่องจากเป็น ‘โปร’ ทั้งหมด นักออกแบบได้พิจารณาอย่างชัดเจนว่าความแข็งแกร่งของระบบอยู่ในความสามารถในการรวมระบบสมาร์ทโฮมที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยี ในบรรดารายการการอัปเดตและการปรับปรุงขนาดใหญ่คือการเพิ่มคุณสมบัติการรวมเครือข่าย Z-Wave (NWI) สิ่งนี้บ่งชี้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องลบ z-stick (หรือคอนโทรลเลอร์อื่น ๆ ) ออกจาก Mac ของคุณอีกต่อไปเพื่อรวมหรือยกเว้นอุปกรณ์ ประสิทธิภาพนี้จำเป็นสำหรับ Indigo ในการทำงานกับโมดูลที่เข้ารหัส – คุณสมบัติใหม่อีกอย่างหนึ่ง –