#39: วิธีการทำความสะอาดบ้านดูดน้อยลงเล็กน้อย

เดาอะไร? แม้แต่ผู้ทำความสะอาดบ้านมืออาชีพก็เกลียดการทำความสะอาด ดังนั้นเราจึงขอให้ผู้ผลิต Melissa ทำความสะอาด YouTube แบ่งปันความลับของเธอในการทำให้งานทำความสะอาดของคุณเร็วขึ้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเจ็บปวดน้อยลง นอกจากนี้เชอร์รี่ดำดิ่งสู่แนวคิดของเดนมาร์ก (มักจะออกเสียงผิด) ของ“ Hygge” และวิธีที่จะทำให้บ้านมีความสุขและมีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้เรายังดูที่ backstory ที่แปลกประหลาดไปยังหนึ่งในผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนที่เราโปรดปรานและคืนวันที่น่าเกรงขามที่ทำให้เราหัวเราะกับเพื่อนบ้านของเรา (และที่)

คุณสามารถดาวน์โหลดตอนนี้ได้จาก iTunes, Google Play, Stitcher และ Tunein Radio – หรือฟังด้านล่าง! จากนั้นใช้หน้านี้เพื่อตรวจสอบลิงก์บันทึกหรือรูปภาพใด ๆ ที่เราอ้างอิง หมายเหตุ: หากคุณกำลังอ่านในเครื่องอ่านฟีดคุณอาจต้องคลิกผ่านไปยังโพสต์เพื่อดูผู้เล่น

มีอะไรใหม่
วิดีโอโปรดของเรา

นี่คือหนังสือเล่มเล็ก ๆ ของ Hygge ที่จับหัวใจของเชอร์รี่

และตามที่สัญญาไว้นี่คือภาพถ่ายสองสามภาพจากวันที่ร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในละแวกของเรา เราไม่เคยดูดีกว่านี้

FYI จอห์นซื้อชุดสำหรับสุภาพบุรุษในเน็คไทสีชมพู (ตรงกลาง) และเชอร์รี่ซื้อหมายเลขสีม่วงที่เป็นประกายทางด้านขวาสุด

สิ่งที่ไม่

นี่คือบทความเกี่ยวกับไหมขัดฟันใน 15 สิ่งที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับดร. บรอนเนอร์และสบู่เวทมนตร์ของเขา

โอ้และเห็นได้ชัดว่ามีสารคดีเกี่ยวกับเขาเช่นกันเรียกว่า Soapbox ของ Dr. Bronner

และนี่คือสบู่ที่แท้จริง สิ่งที่โปรดปรานของเชอร์รี่คืออัลมอนด์ที่มีกลิ่นหอม คุณสามารถรดน้ำลงและมันคงอยู่ตลอดไป

Melissa Maker ทำความสะอาดพื้นที่ของฉัน

คุณสามารถดูทั้งหมดที่ Melissa ทำในเว็บไซต์ของเธอทำความสะอาดพื้นที่ของฉันหรือในช่อง YouTube ของเธอ

นอกจากนี้เธอยังมีหนังสือเล่มใหม่ (เรียกอีกอย่างว่า Clean My Space) ซึ่งเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องมือและเทคนิคที่เธอพูดถึง

เรากำลังขุด

หลังจากแว็กซ์บทกวีเกี่ยวกับ Daddy สครับ (และแม่ขัดผิว) เราพบ 3 แพ็คเหล่านี้ที่ Bed Bath & Beyond ซึ่งคุณสามารถออนไลน์ได้

และใช่ – ไม่เพียง แต่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการรถถังฉลาม แต่จริงๆแล้วมันเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของพวกเขา!

สุดท้ายในรูปด้านบนคุณจะเห็นรองเท้าใหม่ที่ชื่นชอบของเชอร์รี่ (ลด 33% ตอนนี้) กางเกงยีนส์ตัวโปรดของเธออยู่ในการล้างซึ่งเธอเศร้าเพราะเธอคิดว่าหัวเข่าของชุดที่เธอสวมใส่ด้านบนเป็นถุง! ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นเรื่อง

และนี่คือรองเท้าของฉันเพราะฉันรู้ว่าทำไมคุณถึงมาที่นี่จริงๆ (Zappos ออกมาจากสีของฉันในตอนนี้ แต่ Nordstrom มี em)

PSST- มองหาสิ่งที่เราขุดในตอนที่ผ่านมา แต่จำไม่ได้ว่ารายการใดที่แสดงให้เห็น นี่คือรายการหลักของทุกสิ่งที่เราขุดจากตอนที่ผ่านมาทั้งหมด

เยี่ยมชม Thomasavenueceramics.com/yhl เพื่อเรียกดูกระเบื้องสำหรับโครงการต่อไปของคุณและรับส่วนลด 20% จากการซื้อครั้งต่อไปของคุณด้วยรหัส YHL20

*โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตร

โพสต์เพิ่มเติมจาก Young House Love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Zara House เปิดตัวในแคนาดาZara House เปิดตัวในแคนาดา

เป็นเวลาหลายปีที่ฉันได้รับจดหมายข่าวจาก Zara House จากสหราชอาณาจักรรวมถึงหวังว่าพ่อค้าทั่วโลกจะนำกลับบ้านของยุโรปที่เก๋ไก๋อย่างง่ายดายไปแคนาดา ในที่สุดมันก็มี ฉันเดินทางไปยังศูนย์การค้า Yorkdale ในสัปดาห์นี้เพื่อดูร้านใหม่ Zara House Shop ตั้งอยู่ในอุดมคติจากแฟชั่นซึ่งตั้งอยู่ในอุดมคติจากแฟชั่น ไฮไลท์สำหรับฉันคือทางเลือกที่ยิ่งใหญ่ของผ้าปูที่นอนเตียงและผ้าปูที่นอน เช่นเดียวกับร้านขายขนมของมัณฑนากรมีช้อนส้อมหลากหลายรูปแบบเครื่องทำอาหารเย็นอุปกรณ์ห้องอาบน้ำห้องอาบน้ำพรมโต๊ะข้างเทียนเทียนคุณชื่อมัน ส่วนเด็กของพวกเขามีเสน่ห์เช่นกัน – ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่หวานเช่นกัน นี่คือภาพบางส่วนในสถานการณ์ที่คุณไม่มีเวลาตรวจสอบด้วยตัวเอง: สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงร้านค้าปลีกบ้าน Zara ได้ตรวจสอบเว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อตอบสนองความต้องการในการซื้อทั้งหมดของคุณ (ตอนนี้พวกเขาส่งไปยังแคนาดา!) เครดิตรูปภาพ: 1. Zara Home2-5 Reiko Caron

Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่

บรรยากาศเขตร้อนนั้นง่ายต่อการจับด้วยวัสดุต้นทุนต่ำ สไตลิสต์เจนน์แครนสตันรวมหน้าจอไม้ไผ่สำหรับหัวเตียงในห้องนอนของกระท่อมของเธอรวมทั้งปลอมสายไฟอันน่ากลัวของไฟจี้ด้วยการห่อด้วยไรฟี

6 โต๊ะสำหรับเด็กที่ได้รับการรับรองจากนักออกแบบสำหรับ Back-to-School6 โต๊ะสำหรับเด็กที่ได้รับการรับรองจากนักออกแบบสำหรับ Back-to-School

แม้ว่าลูกชายของฉันจะเข้าสู่เกรดสองในเดือนกันยายนนี้ แต่ฉันสามารถเห็นความสำคัญของการมีพื้นที่ที่กำหนดไว้สำหรับการบ้านและโครงการสถาบัน โต๊ะที่ยอดเยี่ยมเป็นส่วนใหญ่ของสิ่งนั้น ในขณะที่ไม่มีอะไรผิดปกติกับเซสชันการบ้านบนโต๊ะในครัวการให้โต๊ะทำงานของเด็ก ๆ ในการโทรศัพท์ของพวกเขาเองจะกระตุ้นให้เกิดการทำงานที่ยากและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการซื้อ แต่ไม่ได้ให้อำนาจแก่พวกเขา ท้ายที่สุดแม่และพ่อเข้าใจดีที่สุดเมื่อพูดถึงการออกแบบ! นี่คือโต๊ะทำงานที่ฉันชอบซึ่งเป็นมิตรกับเด็กและได้รับการอนุมัติจากผู้ใหญ่ ฉันชอบเส้นที่สะอาดเรียบง่ายของโต๊ะ Burnham จาก Elte MKT มันมีลิ้นชักสองลิ้นชักเช่นเดียวกับริมฝีปากที่เดินไปรอบ ๆ ด้านข้างและด้านหลัง – เหมาะสำหรับการกลิ้งปากกาและดินสอ ผู้คนยังคงใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้นใช่ไหม ที่มา: Elte MKT ผลิตภัณฑ์: Burham Desk, $ 895 โต๊ะเก็บของ