แขกรับเชิญที่มีเสน่ห์ Bunkie

พบติดกับบ้านในชนบทของเขาใน Prince Edward Country Prince ของออนแทรีโอ Jay Hodgins ‘แขกรับเชิญ Bunkie นอนมากเท่ากับแขกสามคนรวมถึงได้รับการแต่งตั้งด้วยการผสมผสานสีน้ำเงินและสิ่งทอสีขาว การวางเท้าโบราณฉีดสีสันสดใสในขณะที่กวางเรนเดียร์โบราณซ่อนตัวเพิ่มความนุ่มนวลบนพื้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่

บรรยากาศเขตร้อนนั้นง่ายต่อการจับด้วยวัสดุต้นทุนต่ำ สไตลิสต์เจนน์แครนสตันรวมหน้าจอไม้ไผ่สำหรับหัวเตียงในห้องนอนของกระท่อมของเธอรวมทั้งปลอมสายไฟอันน่ากลัวของไฟจี้ด้วยการห่อด้วยไรฟี

Easy DIY: การเฉลิมฉลองกรวยกระดาษEasy DIY: การเฉลิมฉลองกรวยกระดาษ

เติมกรวยด้วยขนมและเก็บไว้บนถาดที่ประตูหน้าเพื่อมอบให้แขกเมื่อพวกเขาออกไป วัสดุ คุณจะต้องใช้กระดาษหนักเช่นวอลล์เปเปอร์หรือกระดาษอาคารกรรไกรไม้บรรทัดดินสอดินสอเทปกาวระยะยาวแบบโรลออนหรือเทปสองด้านซีลสติกเกอร์ตกแต่งรวมถึงหยดหมากฝรั่งหรือขนมอื่น ๆ วัดเช่นเดียวกับกระดาษมาร์คแล้วหั่นเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส 7 นิ้ว ตำแหน่งกระดาษสี่เหลี่ยมแบนบนพื้นผิวที่ทำงานบนเส้นทแยงมุมโดยด้านขวาลง ม้วนเป็นสามในสาม เริ่มต้นด้วยการนำขอบขวาล่างไปยังศูนย์กลาง ใช้เทปกาวตามขอบซ้ายล่าง ม้วนขอบซ้ายล่างเพื่อพิมพ์กรวยเช่นเดียวกับกดลงไปตามขอบกาวด้านบนเพื่อความปลอดภัย เติมกรวยด้วยขนม ใช้เทปกาวที่ด้านล่างของจุดบน พับจุดบนสุดเพื่อปิดกรวย กดเพื่อปิดผนึกกาว เพิ่มซีลสติกเกอร์ตกแต่งให้เสร็จ

6 วิธีที่ไม่ซ้ำกันในการคัดกรองศิลปะของคุณ6 วิธีที่ไม่ซ้ำกันในการคัดกรองศิลปะของคุณ

บรรณาธิการสไตล์อาวุโส Joel Bray แบ่งปันแนวคิดหน้าจอศิลปะที่เป็นนวัตกรรม งานศิลปะเป็นองค์ประกอบสไตล์ที่สำคัญ พื้นที่บ่อยครั้งจะไม่รู้สึกเสร็จจนจบจนกว่าจะถึงผนัง อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงการแสดงคอลเลกชันของคุณใช้เวลาสักครู่ในการคิด: เทคนิคที่คุณเลือกสามารถสร้างคำสั่งได้มากเท่ากับชิ้นส่วนของตัวเอง ต้องการแรงบันดาลใจบางอย่าง? นี่คือวิธีการที่ฉันต้องการในการแสดงภาพที่น่าดึงดูดและศิลปะ กำแพงแกลเลอรี่กำลังมีช่วงเวลาขณะนี้รวมถึงวิธีการทางประวัติศาสตร์คลาสสิกในการแขวนงานศิลปะ แม้ว่าจะมีข้อเสนอมากมายของเคล็ดลับที่แตกต่างกันรวมถึงเทคนิคที่มีอยู่เพื่อช่วยให้คุณผลิต แต่ฉันเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรคำนึงถึงคือคอลเลกชันควรดูเหมือนว่ามันจะพัฒนาไปตามกาลเวลา ช่างภาพ: Monic Richard ที่มา: Maison & Demeure กันยายน 2013 นักออกแบบ: Jean Stéphane Beauchamp แผนการหล่อเหลาใน H&H Editor-in-Chief พื้นที่อยู่อาศัยของ