พื้นที่นั่งเล่น Glam

โคมระย้าโบราณกระจกปิดทองและเตาคลาสสิกให้ห้องโถงชั้นหลักนี้ดูหรูหราอย่างจริงจัง ผู้ตั้งถิ่นฐานพิมพ์ลายเสือดาวที่เป็นตัวหนาซึ่งได้มาจากเจ้าของบ้านบนเกาะ Anticosti ของควิเบก-เป็นส่วนเสริมที่ไม่คาดคิดที่ทำให้พื้นที่ไม่น่าเบื่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่Design Hack: หัวเตียงไม้ไผ่

บรรยากาศเขตร้อนนั้นง่ายต่อการจับด้วยวัสดุต้นทุนต่ำ สไตลิสต์เจนน์แครนสตันรวมหน้าจอไม้ไผ่สำหรับหัวเตียงในห้องนอนของกระท่อมของเธอรวมทั้งปลอมสายไฟอันน่ากลัวของไฟจี้ด้วยการห่อด้วยไรฟี

ผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่ผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่

ฉันชอบทำเตียงเพราะผ้าปูที่นอนสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องนอนได้ทั้งหมด ฉันมักจะพบว่าตัวเองหยิบชุดนอนในช่วงวันหยุดเพราะมันง่ายที่จะพกพา (โดยเฉพาะหมอนแชมและเคส!) โดยส่วนตัวแล้วฉันเป็นแฟนตัวยงของการผสมรูปแบบสีและพื้นผิวที่แตกต่างกัน – อย่ากลัวที่จะผสมสไตล์บนเตียงเดียว! เตียงนี้มีการประสานงานมากกว่า แต่ฉันชอบการผสมผสานของรูปแบบ ฉันคิดว่านี่เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของผ้าปูที่นอนผสมและจับคู่ ชุดผ้าปูที่นอนสีน้ำตาลและสีขาวเรียบง่ายกล่องหมอนชัมยูโรและฝาครอบผ้านวมพิมพ์กราฟิกขนาดใหญ่ สำหรับการถ่ายภาพนี้ฉันใช้ผ้าคลุมผ้านวม Dwellstudio และ Shams, Chunky Knit Euro Shams จาก Pottery Barn และหมอนเอวสีน้ำเงินและสีขาวเรียบง่าย นี่คือห้องพักแขกในบ้านของฉันเองและฉันก็ไปผสมกับผ้าปูที่นอนต่าง ๆ : การปิดกั้นเงินยูโรสีส้มที่ปิดจากบ้านในพื้นที่, หมอนสีเขียวอ่อนสีเขียวซีดสีเขียวตัดด้วยผ้าปูที่นอนสีขาวเรียบง่ายและผ้าห่มขนสัตว์วินเทจ ฉันชอบใช้เงินยูโรโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหน้าหมอนนอนพวกเขามักจะเพิ่มความสูงให้กับเตียง สำหรับเครื่องนอนที่สวยงามยิ่งขึ้นดูแกลเลอรี่ห้องนอนที่สวยงาม 16