10 ข้อบ่งชี้ว่าคุณต้องการการแบ่งปัน Windows ใหม่

การแบ่งปันกำลังเอาใจใส่!

ทวีต

แบ่งปัน

3
เข็มหมุด

แบ่งปัน

ส่งจดหมาย

คุณต้องการเปลี่ยนหน้าต่างของคุณหรือไม่? หากหน้าต่างของคุณแก่แล้วดูหมิ่นหรือเสียหายอย่างเห็นได้ชัดคุณอาจเชื่อเกี่ยวกับการทดแทน อย่างไรก็ตามหลายครั้งเว้นแต่จะมีปัญหาที่น่าสังเกตหน้าต่างจะถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพัง อย่างไรก็ตามปัญหาทั้งหมดไม่สามารถมองเห็นได้ทันทีรวมถึงโดยทั่วไปแล้วมันเป็นข้อบ่งชี้ที่เตือนความต้องการที่จะต้องจ่ายดอกเบี้ย

คุณภาพดีประหยัดพลังงานรวมถึงหน้าต่างที่ออกแบบมาอย่างดีเล่นด้วยกันด้วยการปกป้องบ้านของคุณรวมถึงการเพิ่มมูลค่า เมื่อหน้าต่างบ้านของคุณถึงจุดสิ้นสุดของอายุขัยหรือล้าสมัยคุณจำเป็นต้องรับทราบสิ่งบ่งชี้ว่าพวกเขาต้องการเปลี่ยน ด้วยวิธีนี้คุณจะป้องกันงานซ่อมแซมที่มีราคาแพงหรือการเปลี่ยนที่ไม่คาดฝันรวมถึงความสุขในบ้านที่มีประสิทธิภาพและมีมูลค่าสูง

นี่คือข้อบ่งชี้ 10 ข้อที่คุณต้องการหน้าต่างใหม่:

1. หน้าต่างของคุณเก่าแล้ว
เว้นแต่คุณจะพัฒนาบ้านของคุณด้วยตัวเองมันเป็นมากกว่าที่หน้าต่างของคุณอยู่ที่นั่นมาระยะหนึ่งแล้ว และเท่าที่เจ้าของบ้านจะรักหน้าต่างจะไม่คงอยู่ตลอดไป หน้าต่างที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีอาจมีอายุการใช้งานค่อนข้างนาน แต่ในที่สุดอายุก็จะตามทัน แม้ว่าหน้าต่างที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีและด้านบนสามารถใช้งานได้นานกว่า 15-20 ปี หากคุณมีหน้าต่างบานหน้าต่างเดี่ยวหรือแถบเลื่อนอลูมิเนียมที่เก่ากว่าพวกเขาจะได้รับการลงวันที่แน่นอนรวมถึงความต้องการที่จะถูกแทนที่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

หากคุณไม่แน่ใจว่าหน้าต่างของคุณอายุเท่าไหร่ก็คุ้มค่าที่จะนำผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบ เมื่อนวัตกรรมของหน้าต่างมีความก้าวหน้าคุณอาจค้นพบว่าหน้าต่างของคุณเพิ่งล้าสมัย คุณมีแนวโน้มที่จะพลาดประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยรวมถึงการดึงดูดสายตา มีการลงทุนที่จำเป็นสำหรับหน้าต่างใหม่ แต่ผลประโยชน์ที่ยั่งยืนนั้นให้ผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยม

2. ค่าใช้จ่ายพลังงานของคุณเพิ่มขึ้น
จากข้อมูลของทรัพยากรธรรมชาติแคนาดาหน้าต่างที่มีประสิทธิภาพต่ำสามารถคิดเป็น 35% ของการสูญเสียพลังงาน นั่นหมายความว่าในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาวค่าใช้จ่ายพลังงานเหล่านั้นจะเพิ่มขึ้นเท่านั้น หากเครื่องปรับอากาศหรือเตาหลอมของคุณทำงานเป็นสองเท่าเพื่อให้ดีหรืออบอุ่นบ้านของคุณมันจะเสื่อมสภาพเร็วขึ้น หากสิ่งนั้นเกิดขึ้นคุณอาจค้นพบตัวเองด้วยค่าใช้จ่ายสองเท่าจากการต้องการทั้งหน้าต่างใหม่รวมถึงการเปลี่ยน HVAC ใหม่

ตรวจสอบว่าหน้าต่างของคุณมีการออกแบบที่ประหยัดพลังงานหรือได้รับใบอนุญาต Energy Star ก่อนที่ค่าใช้จ่ายเหล่านั้นจะสูง Windows Energy Star มีประสิทธิภาพมากกว่า 89% ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินได้มาก อีกทางเลือกหนึ่งที่จะมองหาคือแก้วที่มีมลพิษต่ำซึ่งสมดุลความอบอุ่นในบ้านของคุณในช่วงฤดูหนาวและฤดูร้อน ด้วยการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้คุณจะสังเกตเห็นการปรับปรุงสำหรับบ้านและค่าใช้จ่ายอย่างรวดเร็ว

3. มีหมอกหรือการควบแน่นระหว่างบานหน้าต่าง
ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศการสะสมของการควบแน่นบนหน้าต่างของคุณเป็นเรื่องปกติ วันที่ร้อนมากชื้นหรือวันที่อากาศหนาวเย็นมากอาจทำให้เกิดการสะสมที่เปียกชื้นอยู่ภายนอก นั่นจะกลายเป็นปัญหาเฉพาะในกรณีที่ปัญหาถูกแยกออกเป็นหน้าต่างไม่กี่หน้าต่างหรือหากเกิดการรั่วไหล หากมีหมอกหรือการควบแน่นระหว่างหน้าต่างหน้าต่างปัญหาจะรุนแรงขึ้นมาก

หน้าต่างส่วนใหญ่มีแผงสองหรือสามแผงซึ่งเต็มไปด้วยก๊าซอาร์กอนฉนวน เมื่อหมอกหรือการควบแน่นปรากฏขึ้นระหว่างแผงเหล่านี้มันก็หมายความว่ามีการรั่วไหลเช่นเดียวกับก๊าซได้หลบหนี ในกรณีนี้หน้าต่างจะไม่เป็นฉนวนอย่างถูกต้องอีกต่อไป นั่นนำไปสู่ปริมาณพลังงานที่มีราคาแพงมากที่สูญเสียไปรวมถึงอันตรายที่เพิ่มขึ้นจากความเสียหายของความเปียกชื้น การควบแน่นเชิญชวนการเติบโตของเชื้อรารวมถึงการสลายตัวของเฟรมซึ่งจะเพิ่มค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมเหล่านั้นมากขึ้น หากคุณเคยสังเกตเห็นการสะสมระหว่างแผงของคุณอย่ารอโทรศัพท์ในผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยเหลือ Windows ใหม่

4. เฟอร์นิเจอร์ของคุณซีดจาง
คุณค้นพบว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณเริ่มจางหายไปหรือไม่? หรือว่ามีสีที่ไม่เท่ากันบนพื้นของคุณที่มีแสงสว่างในแสง? ผู้ร้ายของสิ่งนี้มาจากแสง UV ที่ไหลเข้ามาพร้อมกับหน้าต่างเช่นเดียวกับการตกแต่งภายในของคุณ ตรวจสอบเพื่อดูว่าคุณเป็นเจ้าของหน้าต่างบานเดียวหรือไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณออนไลน์ในบ้านเก่า หน้าต่างเหล่านี้จับคู่โดยไม่มีการเคลือบ Low-E จะแสดงเพียง 25% ของแสง UV นั้นเท่านั้น หากคุณเพิ่มการเคลือบ Low-E มันจะยังช่วยบล็อก 75% ของแสง UV ทุกประเภท เมื่อนวัตกรรมของหน้าต่างมีความก้าวหน้าการออกแบบที่ใหม่กว่านั้นมีความพร้อมที่ดีกว่าในการบล็อกแสง UV แม้จะมีเสน่ห์ของหน้าต่างบานเดียวที่มีราคาน้อยกว่าพวกเขาก็ไม่ได้รับประโยชน์อย่างมากในระยะยาว

ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการลงทุนในหน้าต่างสองหรือสามบานด้วยการเคลือบ Low-E ด้วยวิธีนี้ตลอดทั้งปีคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ที่ซีดจางหรือสร้างความเสียหายจากรังสี UV ฟิล์มหน้าต่างสามารถเพิ่มลงในหน้าต่างสองบานของคุณเพื่อบล็อก 99% ของแสง UV ทุกประเภทที่เข้าไปในบ้านของคุณ เฟอร์นิเจอร์ของคุณไม่เพียง แต่จะปลอดภัย แต่บ้านของคุณE จะยังคงเย็นลงอย่างเห็นได้ชัดในฤดูร้อนและอุ่นขึ้นในฤดูหนาว

5. คุณรู้สึกร่าง
ไม่มีอะไรสนุกเกี่ยวกับการนั่งที่โต๊ะทำงานของคุณหรือริมหน้าต่างรวมถึงความรู้สึกเย็นชา นอกเหนือจากความอึดอัดแล้วหน้าต่างที่มีความไม่สะดวกก็มีความหมายว่าอากาศภายนอกกำลังเข้ามาในที่ที่ไม่ควรทำ พลังงานมากขึ้นที่คุณใช้เพื่อให้บ้านของคุณอบอุ่นเงินมากขึ้นจะหายไปราวกับว่ามันออกไปนอกหน้าต่างแทน มีข้อบ่งชี้อื่น ๆ ของหน้าต่างที่มีการขนถ่ายเช่น rattling, เทียนกะพริบใกล้หน้าต่างหรือในกรณีที่ร้ายแรงการซึมผ่านน้ำ

ร่างสามารถแก้ไขได้ชั่วคราวอย่างไรก็ตามบริการที่ยาวนานที่สุดคือการแทนที่หน้าต่างของคุณ การซ่อมแซมกาวหรือการใช้การลอกสภาพอากาศจะช่วยให้ร่างที่อ่าวอยู่พักหนึ่ง นั่นเป็นบริการที่ยอดเยี่ยมหากปัญหาคือในช่วงฤดูหนาวเพราะคุณไม่ต้องการเปลี่ยนหน้าต่าง แม้ว่าฤดูใบไม้ผลิมาจะดีที่สุดในการโทรศัพท์ในผู้เชี่ยวชาญเพื่อแทนที่หน้าต่างเหล่านั้น

6. คุณมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการซ่อมแซม
ไม่มีอะไรผิดปกติกับการลงทุนเงินเพื่อซ่อมแซมงานหน้าต่างของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากความเสียหายมีขนาดเล็ก การติดตั้งสายสะพายใหม่เพิ่มสีสดหรือการซ่อมแซมพื้นที่ที่มีความเสียหายนั้นดีทั้งหมด นี่เป็นการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย แต่ราคาไม่แพงที่จะช่วยให้หน้าต่างของคุณอยู่ในสภาพสูงสุด ที่กล่าวว่ามันหยุดยั้งราคาไม่แพงเมื่องานซ่อมยังคงเกิดขึ้น ให้จัดสรรเงินสำหรับงานซ่อมแซมรวมถึงบันทึกไว้สำหรับหน้าต่างใหม่ คุณจะค้นพบว่าคุณประหยัดเงินได้มากขึ้นในระยะยาวด้วยหน้าต่างที่ใหม่กว่าและมีประสิทธิภาพ

การเปลี่ยนหน้าต่างสามารถช่วยประหยัดระหว่าง 7-12% โดยการแทนที่หน้าต่างเหล่านั้นด้วย Energy Star ที่ได้รับใบอนุญาต ตามรายงานค่าใช้จ่ายของนิตยสาร Remodel เทียบกับมูลค่า 2020 เช่นกันขึ้นอยู่กับวัสดุของหน้าต่างใหม่ของคุณคุณสามารถชดใช้ระหว่าง 69% และ 73% ของค่าใช้จ่าย ดังนั้นแม้กระทั่งการอัพเกรดวัสดุก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

7. คุณต้องการปรับเปลี่ยนสไตล์
Windows ไม่ได้เกี่ยวกับฟังก์ชั่น พวกเขาก็มีฟังก์ชั่นที่สำคัญในการอุทธรณ์ทั่วไปของบ้านของคุณ หากหน้าต่างของคุณล้าสมัยอยู่ในสภาพที่ไม่ดีหรือเพียงแค่ขาดการอุทธรณ์ทั่วไปมันเป็นข้อบ่งชี้ที่ดีสำหรับเวลาที่จะแทนที่ Windows สีสามารถใช้วิธียาวในการเปลี่ยนรูปลักษณ์ แต่ในบางกรณีมันไม่เพียงพอ เมื่อคุณลงทุนในหน้าต่างที่ใหม่กว่าและประหยัดพลังงานที่ดีกว่ามากถึงเวลาที่จะปรับแต่งลักษณะที่ปรากฏ

เริ่มต้นด้วยสไตล์ซึ่งด้วยตัวเองสามารถปรับปรุงบ้านของคุณได้แล้ว เป็นการดีที่คุณควรจับคู่หน้าต่างกับสถาปัตยกรรมของบ้านของคุณ แต่ถ้าคุณออนไลน์ในบ้านร่วมสมัยให้เลือกที่จะชอบ หน้าต่างสองชั้นมีความโดดเด่นอย่างมากในหมู่เจ้าของบ้านและเปิดง่ายในขณะที่ Casement เหมาะสำหรับการระบายอากาศ

เฟรมเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งในการปรับแต่งและสามารถเพิ่มการอัพเกรดพลังงานได้เป็นสองเท่า อย่าจำสีเล็กน้อยเป็นสัมผัสสุดท้ายเพื่อให้หน้าต่างของคุณเพิ่มขึ้นขั้นสุดท้าย เลือกสีเสริมหรือเลือกใช้ฟังก์ชั่นที่โดดเด่น แนวทางที่ดีของนิ้วหัวแม่มือคือการทำงานกับการออกแบบที่บ้านของคุณหรือแม้แต่วาดแนวคิดจากเพื่อนบ้านของคุณ

8. มีการบำรุงรักษามากมายเช่นกัน
เฟรมไม้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ มันปรับปรุงคุณค่าของบ้านของคุณเพิ่มรูปลักษณ์ทั่วไปและด้วยการดูแลที่ดีที่สุดจะคงอยู่นานหลายปี ถึงกระนั้นไม้ก็ต้องการการบำรุงรักษาอย่างมาก ควรได้รับการรักษาเพื่อป้องกันไม่ให้จบลงด้วยการมีอายุหรือบิดเบี้ยวเช่นเดียวกับที่สามารถลงเอยด้วยความเปียกชื้นหากไม่ได้รับการป้องกันอย่างทั่วถึง มันสามารถเก็บภาษีได้ว่ามีหน้าต่างบำรุงรักษาสูงเช่นนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการอัพเกรดเป็นสิ่งที่ต้องการน้อยกว่านั้นเหมาะ

ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับหน้าต่างการบำรุงรักษาต่ำคือการอัพเกรดเป็นหน้าต่างไวนิลหรือหน้าต่างไฟเบอร์กลาส สิ่งเหล่านี้ทนต่อการเน่าการแปรปรวนการจางหายไปและสามารถอยู่ได้อย่างรวดเร็วมานานหลายทศวรรษ นอกเหนือจากการทำความสะอาดปีละครั้งคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับหน้าต่างใหม่ของคุณ ไม่เพียงแค่นั้นอย่างไรก็ตามวัสดุเหล่านี้มีการจัดอันดับที่ประหยัดพลังงานสูง

9. พวกเขาไม่ได้ให้ความปลอดภัย
การอัพเกรดหน้าต่างของคุณเป็นมากกว่าการได้รับเทคโนโลยีล่าสุด มันเกี่ยวกับการรักษาบ้านของคุณให้ปลอดภัย Windows ใหม่ใช้วัสดุที่แข็งแกร่งขึ้นรวมถึงมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ดีกว่ามากที่มีเพื่อป้องกันการขโมย คุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาเช่นล็อคหรือกริดสามารถเพิ่มลงในหน้าต่างของคุณได้เช่นกันอย่างไรก็ตามขั้นตอนแรกควรจะลงทุนในหน้าต่างใหม่

สำหรับสิ่งนั้นหน้าต่าง Casement เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความปลอดภัยของบ้าน ไม่สามารถใช้ระบบข้อเหวี่ยงเพื่อเปิดหน้าต่างจากภายนอกได้ดังนั้นจึงไม่มีวิธีใดที่จะเข้าไปได้สามารถเพิ่มล็อคเพื่อความปลอดภัยสองเท่าได้ แต่ไม่จำเป็นสำหรับสไตล์นี้

หน้าต่างเลื่อนได้อย่างง่ายดายรวมถึงล็อคแอ็คชั่นลูกเบี้ยวที่หยุดหน้าต่างไม่ให้เปิดหรือปิด สามารถเพิ่มแถบขโมยได้เช่นเดียวกันเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวทุกประเภทระหว่างเฟรมและสายสะพายอย่างสมบูรณ์ หน้าต่างสองชั้นเป็นหนึ่งในสไตล์ที่โดดเด่นที่สุดเช่นเดียวกับในจับคุณสมบัติความปลอดภัยที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับหน้าต่างผนังพวกเขาก็รวมถึงการล็อคแอ็คชั่นลูกเบี้ยวเพื่อหยุดหน้าต่างไม่ให้เปิดเปิด สามารถเพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยและความปลอดภัยที่เพิ่มเข้ามาอย่างรวดเร็วที่ด้านบนของหน้าต่างเพื่อป้องกันสายสะพายด้านบนจากการเปิด

10. คุณสามารถได้ยินอะไรก็ได้จากภายนอกดังและชัดเจน
จากการจราจรที่ดังนกร้องตอนเช้าหรือการตัดหญ้าในช่วงฤดูร้อนมีเสียงมากมายที่ออกไปข้างนอก หากคุณอยู่ในบ้านของคุณเมื่อปิดหน้าต่างสิ่งเหล่านี้ดูเหมือนว่าควรจะออกไปข้างนอก หากหน้าต่างของคุณเสนอบิตให้ไม่มีการลดเสียงรบกวนมันเป็นตัวบ่งชี้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเวลาที่จะแทนที่หน้าต่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งเก่า ตัวอย่างเช่นหน้าต่างบานเดียวไม่เพียง แต่ไม่ดีสำหรับประสิทธิภาพการใช้พลังงานเท่านั้น เพียงแค่เลือกหน้าต่างกระจกสองชั้นเพียงอย่างเดียวจะไม่ช่วยเสียงรบกวนดังนั้นจึงจำเป็นต้องมองหาคุณสมบัติที่ดีที่สุด

แก้วที่หนาขึ้นสำหรับการเริ่มต้นจะช่วยลดปริมาณเสียงที่เคลื่อนที่ผ่าน การเพิ่มพื้นที่มากขึ้นระหว่างแต่ละบานหน้าต่างเช่นกันจะช่วยได้มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ผู้ผลิตจำนวนมากจึงแนะนำหน้าต่างสามบานสำหรับการลดเสียงรบกวน องค์ประกอบที่สามคือการเลือกกระจกลามิเนตมากกว่าดัดแปลง ลามิเนตได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับการลดเสียงรบกวนเนื่องจากมีชั้นพลาสติกเพิ่มเติมที่ทำหน้าที่เป็นอุปสรรคเพิ่มเติมกับเสียง

อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าเสียงทั้งหมดจะไม่ถูกกำจัด 100% Soundproof Windows จะช่วยด้วยเสียง 70% – 90% ขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกคุณสมบัติมากมาย

ปล่อยให้การติดตั้งอยู่กับข้อดี
เมื่อคุณพร้อมที่จะตั้งค่าหน้าต่างใหม่เหล่านั้นอย่าถูกล่อลวงให้ DIY เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย Windows อาจเป็นการลงทุนล่วงหน้าที่มีราคาแพง แต่เมื่อติดตั้งถูกต้องพวกเขามี ROI ที่ยอดเยี่ยม วิธีที่ดีที่สุดในการรับประกันว่าเกิดขึ้นคือการออกจากการติดตั้งให้กับมืออาชีพ พวกเขามีทักษะที่ดีที่สุดรวมถึงเครื่องมือรวมถึงพวกเขาจะรับประกันได้ว่าหน้าต่างของคุณประหยัดพลังงาน การติดตั้งหน้าต่างอย่างไม่ถูกต้องอาจส่งผลให้พลังงานหายไปมากกว่าที่ได้รับจากการเลือกหน้าต่างใหม่ นอกจากนี้เมื่อคุณทำงานกับมืออาชีพพวกเขาจะช่วยระบุสไตล์ที่ดีที่สุดการออกแบบและสีเพื่อเสริมบ้านของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

มืออาชีพได้รับการสนับสนุนเช่นกันโดยการรับประกันที่ไม่เพียง แต่ป้องกันความเสียหายในระหว่างการติดตั้ง แต่เป็นระยะยาว หากหน้าต่างแตกในระหว่างการติดตั้งคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการทดแทน เมื่อมีการติดตั้งหน้าต่างคุณสามารถรับประกันการ จำกัด หรือตลอดชีวิตเพื่อปกป้องหน้าต่างของคุณจากความเสียหายหรือการสึกหรอในอนาคตที่ไม่คาดฝัน เมื่อคุณ DIY คุณจะสูญเสียการป้องกันการรับประกันทุกประเภท

โปรดจำไว้ว่าหน้าต่างของคุณเป็นการลงทุนบ้านทั่วไป พวกเขาจะช่วยเหลือผลประโยชน์รวมถึงการปรับปรุงรูปลักษณ์ของบ้านประสิทธิภาพรวมถึงเพิ่มมูลค่า การรับประกันว่าหน้าต่างของคุณจะมีค่าใช้จ่ายอยู่เสมอเป็นเวลาหลายปีในการค้นหาด้วยประโยชน์เช่นนั้น

ค้นหาธุรกิจหน้าต่างที่ได้รับใบอนุญาต RenovationFind วันนี้!

RenovationFind Certified เป็นสัญญาณของความสมบูรณ์ที่จัดขึ้นโดยธุรกิจที่น่าเชื่อถือที่สุดในการปรับปรุงบ้านการบริการการบำรุงรักษา

อัลเบอร์ตา
บริติชโคลัมเบีย
ประเทศซัสแคตเชวัน

บริษัท หน้าต่าง Edmonton
บริษัท หน้าต่างแวนคูเวอร์
บริษัท Regina Window

บริษัท หน้าต่างคัลการี
บริษัท หน้าต่างวิคตอเรีย
บริษัท หน้าต่าง Saskatoon

บริษัท หน้าต่าง Kelowna

แมนิโทบา
โนวาสโกเชีย
ประเทศนิวฟันด์แลนด์

บริษัท วินนิเพกหน้าต่าง
บริษัท หน้าต่างแฮลิแฟกซ์
บริษัท หน้าต่างของเซนต์จอห์น

ออนแทรีโอ
ควิเบก
ใหม่ Brunswick

บริษัท หน้าต่างโตรอนโต
บริษัท หน้าต่างมอนทรีออล
บริษัท หน้าต่างเฟรดเดอริกตัน

บริษัท Barrie Window
บริษัท หน้าต่างเมืองควิเบก
บริษัท หน้าต่างมองก์ตัน

บริษัท หน้าต่างแฮมิลตัน

บริษัท Saint John Window

บริษัท Kitchener Window

บริษัท หน้าต่างลอนดอน

บริษัท หน้าต่างออตตาวา

บริษัท หน้าต่าง Waterloo

การแบ่งปันคือการดูแล!

ทวีต

แบ่งปัน

3
เข็มหมุด

แบ่งปัน

ส่งจดหมาย

คุณอาจชอบ:

ทำให้บ้านของคุณสดใสขึ้นด้วยหน้าต่างใหม่

ทำให้บ้านของคุณสดใสขึ้นด้วยหน้าต่างใหม่

การจัดวางหน้าต่างที่เหมาะสมรวมถึงสไตล์สามารถนำแสงธรรมชาติต้อนรับเข้ามาในบ้านของคุณ นอกจากนี้แสงสว่างจากธรรมชาติคือ MUC

ประโยชน์ของการเปลี่ยนหน้าต่างของคุณในระหว่างการปรับปรุงภายนอก

ประโยชน์ของการเปลี่ยนหน้าต่างของคุณในระหว่างการปรับปรุงภายนอก

พิจารณาหน้าต่างใหม่รวมถึงประตูหากคุณกำลังปรับปรุงภายนอกบ้าน พวกเขาจะช่วยให้ดูรวมทั้งการปรับปรุง C

จะคิดอย่างไรก่อนติดตั้งแผงโซลาร์บนดาดฟ้า

จะคิดอย่างไรก่อนติดตั้งแผงโซลาร์บนดาดฟ้า

โอกาสในการลดค่าใช้จ่ายไฟฟ้าของคุณรวมถึงการปล่อยคาร์บอนทำให้มีแผงโซลาร์เซลล์ในระบบหลังคาของคุณดูเหมือน Grea

สัญญาณที่คุณต้องการในการซ่อมแซมงานหรือเปลี่ยน drywall ของคุณ

สัญญาณที่คุณต้องการในการซ่อมแซมงานหรือเปลี่ยน drywall ของคุณ

drywall เป็นวัสดุที่โดดเด่นสำหรับผนังภายในเพราะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

คุณสามารถเช่า“ 13 เหตุผลทำไม” L.A. บ้านของดาวคุณสามารถเช่า“ 13 เหตุผลทำไม” L.A. บ้านของดาว

มีบางสิ่งที่ทำให้เคทวอลช์ห่างจากบ้านแอลเอของเธอและเราหวังว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่สองของ Netflix Series 13 ของเธอ ตั้งอยู่ในย่าน Encino ที่ผ่อนคลายสี่ห้องนอนและแผ่นห้องน้ำสี่และครึ่งของเธอให้เช่า แต่มันจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่าย $ 17,500 ต่อเดือน คลิกผ่านเพื่อมองเข้าไปในบ้านสไตล์ฟาร์มปศุสัตว์ที่น่าตื่นเต้น ทางเดินอิฐสีแดงนำไปสู่ด้านหน้าของ Shiplap สีดำที่ต้อนรับ ภายในเพดานไม้คานและเตาผิงที่ผ่อนคลายให้ความรู้สึกแบบสบาย ๆ ห้องครัวของพ่อครัวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่มีบรรยากาศอุตสาหกรรมและมีเกาะขนาดใหญ่ราดด้วยหม้อแขวนและฮาร์ดแวร์ทองเหลืองตลอด ติดกับห้องครัวเป็นพื้นที่นั่งเล่นที่ดีที่สุดสำหรับการรักษา บริษัท พ่อครัว ประตูกระจกที่ Pivot Open ให้ความรู้สึกในร่ม-ในร่มให้กับห้องรับประทานอาหาร Bergerèsที่มีลวดลายที่หัวโต๊ะรับประทานอาหารแตกเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยกลางศตวรรษ ห้องชุดหลักยังมีผนังประตูที่พับเก็บได้ซึ่งเปิดขึ้นสู่สนามหลังบ้าน เราไม่รังเกียจที่จะตื่นขึ้นมาในมุมมองนี้ทุกเช้า! โอ้และมีพื้นที่นั่งเล่นในห้องน้ำในห้องน้ำ

Z-Seer-แอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์การวินิจฉัย Z-Wave ใหม่จาก HomeseerZ-Seer-แอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์การวินิจฉัย Z-Wave ใหม่จาก Homeseer

Homeseer เพิ่งเผยแพร่รายละเอียดซอฟต์แวร์ Z-Seer ใหม่ของพวกเขา เครื่องมือการวินิจฉัย Z-Wave นี้มีจุดมุ่งหมายที่ผู้ติดตั้งและเจ้าของบ้านเหมือนกันและเป็นเพราะจะวางจำหน่ายในปลายเดือนนี้ “ Bedford, NH-Homeseer Technologies ประกาศแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์“ Z-Seer” ใหม่สำหรับการวิเคราะห์เครือข่าย Z-Wave ขั้นสูงรวมถึงการแก้ไขปัญหา Z-Seer ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้ติดตั้งและเจ้าของบ้านวินิจฉัยอย่างรวดเร็วรวมถึงการแก้ไขปัญหาเครือข่าย Z-Wave และจะเป็นเครื่องมือแรกของประเภทที่จะจัดส่ง! ด้วย Z-Seer บุคคลสามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็วรวมถึงปัญหาเครือข่ายหน้าจอรวมถึงสถิติการเชื่อมต่อ “ ความยากลำบากที่ใหญ่ที่สุดในการกำหนดค่าเครือข่าย Z-Wave คือการปรับปรุงเครือข่ายเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดรวมถึงกำหนดประเด็นปัญหา” Richard Helmke ประธาน