5 บันไดรวมถึงรูปแบบราว

การแบ่งปันกำลังดูแล!

ทวีต

แบ่งปัน

1
เข็มหมุด

แบ่งปัน

ส่งจดหมาย

บันไดของคุณและราวบันไดมีฟังก์ชั่นที่สำคัญในรูปลักษณ์ภายในบ้านของคุณรวมถึงการออกแบบ แน่นอนว่าความต้องการบันไดในการมีบทบาทในทางปฏิบัติ แต่ทำไมไม่ให้พวกเขามีสไตล์นิดหน่อย?

บันไดศิลปะในคาลการีและเอดมันตันเป็นแหล่งข้อมูลชั้นนำของคุณสำหรับบันไดแกนหมุนราวบันไดบ้านพักและอื่น ๆ อีกมากมาย! พวกเขาแบ่งปันอย่างชัดเจนว่าบันไดสามารถสร้างจุดโฟกัสด้วยบันไดที่เป็นนวัตกรรมเหล่านี้รวมถึงแนวโน้มราวบันได

1. ขั้นตอนไม้รวมถึงราวจับด้วยลูกกรงสีขาว
การรักษาสิ่งต่าง ๆ ให้เรียบง่ายสามารถไปได้ไกล รักษาโทนสีที่อุดมสมบูรณ์และเป็นธรรมชาติของขั้นตอนไม้ของคุณเช่นเดียวกับราวจับเช่นเดียวกับจับคู่กับตัวยกสีขาวและลูกกรง คุณสามารถทาสีลูกกรงปัจจุบันของคุณสีขาวหรือแทนที่ด้วยชุดใหม่ คุณสมบัติสีขาวจะทำให้ป๊อปไม้ขัดเงาสวยงาม

2. ราวนอน
โดยทั่วไปแล้วบันไดจะมีบาลสเตอร์ที่วิ่งขึ้นมาและลง แต่สิ่งที่เกี่ยวกับสิ่งที่วิ่งในแนวนอน รูปแบบราวดาวน์ร่วมสมัยนี้มีเสน่ห์ทางสายตาที่ยอดเยี่ยมพร้อมเส้นที่สะอาดรวมถึงสไตล์มินิมัลลิสต์ ราวในแนวนอนของคุณอาจเป็นแท่งที่เป็นของแข็งของโลหะหรือไม้หรือสายเคเบิลโลหะ ราวในแนวนอนมีความปลอดภัยปฏิบัติได้จริงรวมทั้งเสนอการปรับเปลี่ยนที่ไม่ซ้ำกันเมื่อเทียบกับระบบราวแนวตั้งแบบดั้งเดิม

3. แกนโลหะที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมราวจับไม้
การรวมโลหะและไม้ทำให้ลุคอมตะที่คุณต้องการเป็นเวลาหลายปี เลือกจากตัวเลือกของแกนหมุนที่มีเอกลักษณ์และสลับซับซ้อนเพื่อสร้างรูปแบบที่มุ่งหน้าขึ้นบันได ตัวอย่างเช่นคุณสามารถมีแกนโลหะโดยตรงโดยทุกแกนที่สามมีการบิดหรือการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร แกนสีดำจะให้รูปลักษณ์ที่หรูหราเมื่อจับคู่กับรางไม้สีเข้ม

4. ราวกระจกเพื่อดูร่วมสมัย
ราวแก้วกำลังเพิ่มขึ้นในความนิยม ปรับแต่งได้โดยสิ้นเชิงแก้วสร้างรูปลักษณ์ที่ราบรื่นและง่ายต่อการบำรุงรักษา มันเรียบง่ายและสง่างามและเติมเต็มสไตล์สไตล์ที่หลากหลายรวมถึงสมัยใหม่ร่วมสมัยและแบบดั้งเดิม ความโปร่งใสของมันสามารถทำให้บันไดแคบรู้สึกกว้างขึ้นและพื้นที่กว้างขวางยิ่งขึ้น คุณสามารถรวมแก้วเข้ากับรางโลหะหรือรางไม้รวมถึงเลือกจากโทนสีหรือโปร่งใสที่แตกต่างกัน บันไดสร้างสรรค์สามารถปรับแต่งราวบันไดกระจกของคุณเพื่อให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งภายในบ้านของคุณ

5. บันไดเกลียวเป็นภาพที่บิดเบี้ยว
ต้องขอบคุณความนิยมของแผนชั้นเปิดบันไดเกลียวทำให้เกิดความโดดเด่นมากขึ้นในบ้าน ผู้สร้างบันไดสามารถปรับแต่งบันไดเกลียวเพื่อให้ตรงกับสไตล์การตกแต่งภายในทุกประเภท ตัวอย่างเช่นคุณสามารถมีขั้นตอนไม้ด้วยกรอบโลหะและระบบราวบันได หรือบันไดเกลียวของคุณสามารถมีราวจับไม้และแผงกระจกเพื่อให้ลุคเปิดกว้าง ขึ้นอยู่กับเค้าโครงของบ้านของคุณบันไดเกลียวอาจเป็นทางออกหากคุณขาดพื้นที่สำหรับบันไดในตัวขนาดใหญ่

สำหรับแรงบันดาลใจเพิ่มเติมให้ตรวจสอบบันไดที่มีสไตล์เหล่านี้รวมถึงแนวคิดราวบันได

บันไดเช่นเดียวกับราวบันไดในคาลการีและเอดมันตัน

Artistic Stairs นำเสนอบันไดที่กำหนดเองรวมถึงราวบันไดที่พัฒนาขึ้นรวมถึงติดตั้งโดยช่างฝีมือที่มีทักษะ พวกเขามีความภาคภูมิใจในการทำงานของพวกเขามีรายละเอียดที่เน้นและสามารถช่วยคุณจัดสไตล์บันไดของคุณและการปรับปรุงราวบันได ดูโชว์รูมของพวกเขาในคาลการีและเอดมันตันดูแกลเลอรี่สไตล์ออนไลน์ของพวกเขารวมถึงเริ่มวางแผน

ติดต่อ Creative Stairs เพื่อรับคำปรึกษาฟรีหรือใบเสนอราคา!

RenovationFind Certified เป็นสัญญาณของความสมบูรณ์ที่จัดขึ้นโดยธุรกิจที่น่าเชื่อถือที่สุดในการปรับปรุงบ้านการบริการการบำรุงรักษา มันช่วยเพิ่มความมั่นใจของผู้บริโภคในธุรกิจของคุณให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันในขณะที่ตรวจสอบว่าคุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

มากกว่าบนไดเรกทอรีอินเทอร์เน็ตเราเป็นแพลตฟอร์มโฆษณาที่เติบโตเร็วที่สุดของแคนาดาตะวันตกสำหรับการส่งเสริมรวมถึงการเชื่อมโยงการค้าบริการที่ดีที่สุดบริการรวมถึงธุรกิจปรับปรุงบ้านกับเจ้าของบ้าน

คลิกเพื่อค้นหา >>>> ผู้สร้างบันไดใน Calgary หรือ Stairway Builders ใน Edmonton

การแบ่งปันคือการดูแล!

ทวีต

แบ่งปัน

1
เข็มหมุด

แบ่งปัน

ส่งจดหมาย

คุณอาจชอบ:

เคล็ดลับในการออกแบบบันไดที่กำหนดเองของคุณ

เคล็ดลับในการออกแบบบันไดที่กำหนดเองของคุณ

บันไดเป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถเป็นส่วนเสริมที่น่ารักในสไตล์การตกแต่งภายในของบ้านของคุณ เช่นเดียวกับทำไม shou

ข้อดีของตู้ไม้

ข้อดีของตู้ไม้

ตู้ของห้องพักโดยเฉพาะห้องครัวสามารถเป็นส่วนสำคัญของสไตล์รวมถึงรูปลักษณ์ทั่วไป เช่นเดียวกับส่วนที่สำคัญ

ประโยชน์ของรั้วไม้คืออะไร?

ประโยชน์ของรั้วไม้คืออะไร?

บล็อกที่เขียนโดยการฟันดาบชั้นหนึ่งในคาลการีมีเหตุผลว่าทำไมการฟันดาบไม้ในคาลการีจึงเป็นที่นิยมอย่างไม่น่าเชื่อ ไทย

โซลูชั่นการจัดเก็บที่เหนือกว่าพร้อมตู้ที่กำหนดเอง

โซลูชั่นการจัดเก็บที่เหนือกว่าพร้อมตู้ที่กำหนดเอง

ในขณะที่คุณออกเดินทางเพื่อปรับปรุงหรืออัปเดตบ้านของคุณลองนึกถึง cabinetry ที่กำหนดเองเพื่อแก้ปัญหา y ทั้งหมดความท้าทายในการจัดเก็บของเรา Custom C

วิธีการปรับปรุงห้องน้ำของคุณสำหรับพื้นที่มากขึ้น

วิธีการปรับปรุงห้องน้ำของคุณสำหรับพื้นที่มากขึ้น

ไม่ว่าคุณจะเข้าใกล้การปรับปรุงห้องน้ำอย่างไรผลลัพธ์สุดท้ายจะต้องทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ ห้องน้ำคือหนึ่ง o หนึ่ง o

แนวคิดการปรับปรุงห้องครัวรวมถึงแรงบันดาลใจ

แนวคิดการปรับปรุงห้องครัวรวมถึงแรงบันดาลใจ

มีประโยชน์มากมายในการปรับปรุงพื้นที่ห้องครัวไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ การอัพเกรดพื้นที่ห้องครัวของคุณสามารถช่วยเพิ่มบ้านของคุณได้

พื้นที่ว่างเปล่า Ltd Edmonton | ธุรกิจเกี่ยวกับการประเมินผลทางอินเทอร์เน็ตและการให้คะแนน

พื้นที่ว่างเปล่า Ltd Edmonton | ธุรกิจเกี่ยวกับการประเมินผลทางอินเทอร์เน็ตและการให้คะแนน

บ้านทุกหลังรวมถึงผลประโยชน์ทางธุรกิจจากการออกแบบตกแต่งภายในที่ยอดเยี่ยม จุดมุ่งหมายคือการผลิตพื้นที่ที่สวยงามสวยงาม

เปลี่ยนสวนหลังบ้านของคุณให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่สอง

เปลี่ยนสวนหลังบ้านของคุณให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่สอง

แทนที่จะมีเพียงสวนหลังบ้านที่ดูหรูหราให้ความสนใจกับสไตล์ที่ใช้งานได้เช่นเดียวกัน ใช้ SPAC เพิ่มเติมนั้น

โดย Shareaholic

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ภายใน Kim Kardashian & Kanye West $ 24.5M Airbnbภายใน Kim Kardashian & Kanye West $ 24.5M Airbnb

หากมีคู่หนึ่งที่สามารถไปพักที่ Airbnb ได้ฟรีตลอดทั้งฤดูกาลในนิวยอร์ก Kimye Kim Kardashian และ Kanye West เมื่อเร็ว ๆ นี้ขัดขวางเพนต์เฮาส์ที่มีเสน่ห์ใน Tribeca และวางแผนที่จะทำให้บ้านของพวกเขาออกจากบ้านในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ปัจจุบันเพนต์เฮาส์ขนาด 7,000 ตารางฟุตอยู่ในตลาดราคา 24.5 ล้านดอลลาร์และสามารถเช่าได้ในราคา 10,000 ดอลลาร์ต่อคืน มันมีห้าห้องนอนหกห้องน้ำสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าและระเบียงที่สำคัญพร้อมทิวทัศน์อันกว้างไกลของแม่น้ำฮัดสัน คลิกผ่านเพื่อดูภายในแผ่นนิวยอร์กสมัยใหม่ของพวกเขา เพนต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่นหลายแห่งซึ่งมีพื้นที่เพียงพอสำหรับ Kardashian-Jenner Get-Togethers เฉดสีเทาซองห้องนั่งเล่น พื้นผิวต่าง ๆ ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างลุคที่มีเสน่ห์และมีความคล่องตัว

ใหม่ Myro: เครื่องรับอากาศระดับไฮเอนด์อากาศให้บริการ RS-232 แบบ 2-Way RS-232 Manageใหม่ Myro: เครื่องรับอากาศระดับไฮเอนด์อากาศให้บริการ RS-232 แบบ 2-Way RS-232 Manage

MYRO Manage ได้เปิดการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับระบบ MYRO: AIR ใหม่หลังจากได้รับการรับรองจาก Apple สำหรับ AirPlay เช่นเดียวกับ iPad The Myro: Air เป็นเครื่องรับการออกอากาศครั้งแรกที่ใช้ตัวแปลง Digital-to-Analog (DAC) ในตัวทำให้บุคคลสามารถสตรีมเสียงที่ไม่บีบอัดคุณภาพสูงจาก iTunes หรือ iPhone, iPad หรือ iPod Touch ที่เชื่อมโยงกับคุณ เครือข่าย Wi-Fi ของบ้าน การเพิ่ม

6 โต๊ะสำหรับเด็กที่ได้รับการรับรองจากนักออกแบบสำหรับ Back-to-School6 โต๊ะสำหรับเด็กที่ได้รับการรับรองจากนักออกแบบสำหรับ Back-to-School

แม้ว่าลูกชายของฉันจะเข้าสู่เกรดสองในเดือนกันยายนนี้ แต่ฉันสามารถเห็นความสำคัญของการมีพื้นที่ที่กำหนดไว้สำหรับการบ้านและโครงการสถาบัน โต๊ะที่ยอดเยี่ยมเป็นส่วนใหญ่ของสิ่งนั้น ในขณะที่ไม่มีอะไรผิดปกติกับเซสชันการบ้านบนโต๊ะในครัวการให้โต๊ะทำงานของเด็ก ๆ ในการโทรศัพท์ของพวกเขาเองจะกระตุ้นให้เกิดการทำงานที่ยากและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการซื้อ แต่ไม่ได้ให้อำนาจแก่พวกเขา ท้ายที่สุดแม่และพ่อเข้าใจดีที่สุดเมื่อพูดถึงการออกแบบ! นี่คือโต๊ะทำงานที่ฉันชอบซึ่งเป็นมิตรกับเด็กและได้รับการอนุมัติจากผู้ใหญ่ ฉันชอบเส้นที่สะอาดเรียบง่ายของโต๊ะ Burnham จาก Elte MKT มันมีลิ้นชักสองลิ้นชักเช่นเดียวกับริมฝีปากที่เดินไปรอบ ๆ ด้านข้างและด้านหลัง – เหมาะสำหรับการกลิ้งปากกาและดินสอ ผู้คนยังคงใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้นใช่ไหม ที่มา: Elte MKT ผลิตภัณฑ์: Burham Desk, $ 895 โต๊ะเก็บของ