การแนะนำบล็อก“ Masked Installer” Automated Home

ในสัปดาห์และเดือนข้างหน้าบ้านอัตโนมัติจะนำบล็อกพิเศษใหม่มาให้คุณจาก“ Masked Installer” สิ่งเหล่านี้เป็นเพลงของผู้ติดตั้งที่ได้รับการยอมรับและจะทำให้เราใช้เวลาในฉากอัตโนมัติในบ้านการไม่เปิดเผยตัวตนของเขาที่เสนอให้เขามีอิสระที่จะบอกว่ามันเป็นเช่นนั้น! ในรายการแรกของเขาผู้ติดตั้งที่สวมหน้ากากแสดงสถานะการเล่นปัจจุบันในตลาดสมาร์ทโฮมซึ่งเป็นสาเหตุของความแตกต่างของราคาระหว่างผลิตภัณฑ์ DIY และผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพและความท้าทายข้างหน้าสำหรับอุตสาหกรรมของเขา

เราเพิ่งเสร็จสิ้นการจัดแสดงในงานแสดงอาคารด้วยตนเอง – รายการที่มุ่งเน้นไปที่การสร้างผู้คนหรือปรับปรุงบ้าน เป็นการแสดงที่ดีมีผู้คนมากมายที่มีโครงการจริงเท่าที่ผู้เข้าร่วมงานมีความกังวลและผู้เข้าชมมีความเข้มข้นของผู้เชี่ยวชาญในการย่างทบทวนหรือจ้าง ดังนั้นจึงใช้งานได้ดีสำหรับทั้งผู้เข้าร่วมงานและผู้เข้าชมและการแสดงยังคงเติบโตไปตามกาลเวลา แน่นอนว่าเรายุ่งในช่วงสามวันของการแสดง

ควรมี บริษัท ติดตั้ง (CI) 8 หรือ 9 แห่งที่นั่น สามปีที่ผ่านมาอาจมีสาม…และเรารู้สึกเหมือนเด็กใหม่ในบล็อก ตอนนี้เราค่อนข้างเป็นที่ยอมรับ เรามีฐานลูกค้าที่ดีเราได้รับคำแนะนำมากมายและเราได้ย้ายไปใช้บริการระดับสูงที่สูงกว่าส่วนใหญ่โดยใช้ AMX ซึ่งเราผูกเข้ากับโซลูชั่นแสงและการออกแบบตกแต่งภายใน ฉันเกลียดที่จะเข้าสู่ตลาดวันนี้

การติดตั้งแบบกำหนดเองไม่สามารถทำสิ่งที่ชาญฉลาดได้อีกต่อไปด้วยการตั้งค่าบ้านของคุณ มีของเล่นผู้บริโภคเซ็กซี่จำนวนมากเกินไปรอบ ๆ ที่ให้การรับประกันมากสำหรับน้อยมาก บางส่วนของสิ่งเหล่านี้คือ clunky – ยืนขึ้นช่วงระยะไกลของความสามัคคีเป็นตัวอย่าง – แต่บางคนก็โน้มน้าวใจอย่างแท้จริง Apple TV เป็นผลงานที่น่าทึ่งในราคา 200 ปอนด์; มันไม่ดีเท่าเซิร์ฟเวอร์ที่สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์ที่เราขายยังคงยุ่งอยู่กับการมองเห็นสิ่งที่สามารถทำได้น้อยมาก

ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับตลาดการติดตั้งที่กำหนดเองมีสินค้าอุปโภคบริโภคที่ดีจริงๆ Sonos มีอินเทอร์เฟซที่ดีที่สุดของโซลูชันเสียงหลายห้อง แน่นอนว่ามันมีข้อ จำกัด แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ผู้ติดตั้งที่กำหนดเองทำเงินได้น้อยมากที่ขาย sonos แต่มันน่าประหลาดใจที่ทำอะไรมากมาย หากคุณมีทางเลือกระหว่างการขายผลิตภัณฑ์เสียงอะนาล็อกต่ำสุดซึ่งคุณรู้ว่าคุณจะต้องออกไปตามกาลเวลาอีกครั้งเพราะโดยพื้นฐานแล้วลูกค้าเกลียดมันหรือ sonos มันง่ายต่อการเลือก และระบบหลายระบบต้องการลำโพงและตัวรับสัญญาณ AV เป็นต้น

ผู้ติดตั้งที่กำหนดเองต้องการผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ ลูกค้าของเราไม่ชอบการซ่อมแซมพวกเขาไม่คาดหวังว่าสิ่งต่าง ๆ จะแตกและพวกเขาค่อนข้างโกรธเมื่อพวกเขาทำ พวกเขามักจะไม่คิดว่าจะเข้าใจผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งที่ดี นี่คือเหตุผลที่อาจมีการทดลองน้อยลงในตลาด CI และการพึ่งพาผลิตภัณฑ์ที่ดูเหมือนจะไม่ได้รับจากราคาอย่างมหาศาล เราใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ – AMX, Kaleidescape, Lutron ฯลฯ เพราะพวกเขาส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการอย่างน่าเชื่อถือและพวกเขามีโครงสร้างพื้นฐานทางเทคนิคเพื่อสนับสนุนเราเมื่อเราต้องการมันจริงๆ มีปัญหากับรหัสบางอย่างที่มีพฤติกรรมแปลก ๆ หรือไม่? โทรหา AMX หรือผู้จัดจำหน่ายในสหราชอาณาจักรและทำงานผ่านรหัสออนไลน์ที่นั่นและจากนั้น กังวลเกี่ยวกับห้องสมุดวิดีโอ 5 TB ของคุณหรือไม่? รับการแจ้งเตือนถึงความล้มเหลวของดิสก์ที่อาจเกิดขึ้นและรับดิสก์ใหม่ก่อนที่ลูกค้าจะรู้ว่ามีปัญหา บริการที่ยอดเยี่ยมและมีราคาสำหรับทั้งเราและลูกค้าของเรา

ตลาดงานอดิเรกและตลาด CI นั้นแตกต่างกัน ฉันคิดว่าตัวเองนั่งทั้งคู่ ตลาดขนาดใหญ่ที่มีพลวัตในอีกสองถึงสามปีข้างหน้าคือสิ่งที่ติดตั้งที่กำหนดเองจะต้องทำเพื่อความอยู่รอดในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและตลาดที่มีความเข้าใจพอที่จะรู้ว่าสิ่งที่สามารถทำได้และกล้าพอที่จะทำ ลอง.

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Automated Home 2.0 -#08 ดูที่ไซต์อาคารของเราAutomated Home 2.0 -#08 ดูที่ไซต์อาคารของเรา

ครั้งสุดท้ายที่เราดูสเปรดชีตขนาดห้องซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับแผนชั้นของเรา แต่สิ่งที่เกี่ยวกับพล็อตที่เรากำลังจะสร้างจริง ๆ ? ไซต์ บ้านใหม่ของเราจะถูกสร้างขึ้นบนพล็อต infill ระหว่าง 2 บ้านอื่น ๆ ไซต์นี้อยู่ที่ประมาณ¾ของเอเคอร์และมองออกไปยังเนินเขาของเขตชนบท สนามลาดลงไปทางทิศใต้เบา ๆ และเราจะสร้างส่วนที่สูงที่สุดโดยด้านหน้าของบ้านประมาณ 75 เมตรกลับจากถนน เมื่อเราซื้อเว็บไซต์มันมีการวางแผนที่ได้รับความยินยอมสำหรับบ้านสไตล์ทั่วไปดังนั้นเราจึงตั้งค่าการเปลี่ยนแปลงเป็นการออกแบบร่วมสมัยของเราเองทำงานร่วมกับสถาปนิกของเราในปี 2020 จากจุดเริ่มต้นเรารู้สึกว่าพล็อตเอนตัวไปสู่การออกแบบที่จะวิ่งไปเหนือจรดใต้แทนที่จะข้ามไซต์ในทิศตะวันออกถึงทิศตะวันตก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราต้องการให้มีการหันหน้าไปทางทิศใต้เพื่อใช้ประโยชน์จากการได้มาซึ่งพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับพื้นที่นั่งเล่นหลัก หลังจากประมาณหนึ่งปีของการทำงานเกี่ยวกับการออกแบบของเรา (เพิ่มเติมในโพสต์ในอนาคต) แผนใหม่ของเราถูกส่งไปเพื่อขออนุมัติในเดือนมกราคม 2018 และเราได้รับข่าวดีในเดือนเมษายน 2018 ว่าพวกเขาผ่านไปครั้งแรก ณ จุดนี้แม้ว่าเราจะต้องเผชิญกับการหยุดชั่วคราวในโครงการของเราเนื่องจากมีเรื่องเล็ก

คำแนะนำการจัดระเบียบพื้นที่เล็ก ๆ 10 อันดับแรกจาก Julia Blackคำแนะนำการจัดระเบียบพื้นที่เล็ก ๆ 10 อันดับแรกจาก Julia Black

ที่มีจำนวนครัวเรือนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เล็ก ๆ เพิ่มขึ้นหนึ่งในปัญหาที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาเผชิญคือการขาดการจัดเก็บและองค์กร การลดการสะสมที่ยุ่งเหยิงอาจเป็นเรื่องยากซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเกณฑ์สไตลิสต์โตรอนโตรวมถึงจูเลียแบล็กมัณฑนากรเพื่อแบ่งปันคำแนะนำที่ดีที่สุด 10 ข้อของเธอเกี่ยวกับวิธีการจัดระเบียบและประหยัดพื้นที่ในพื้นที่เล็ก ๆ “ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ชีวิตในเมืองจำเป็นต้องแก้ไขบ้านของคุณเนื่องจากช่วยสร้างความสมดุลไม่เพียง แต่กับวัตถุและวัสดุ แต่ในทำนองเดียวกัน” จูเลียกล่าว คลิกด้วยเพื่อดูภายในบ้านที่เรียบร้อยและบ้านที่เรียบร้อยและรับเคล็ดลับการจัดระเบียบพื้นที่เล็ก ๆ ของเธอ หนังสือที่มีชีวิตชีวามีกระดูกสันหลังปีนกำแพงพื้นที่อยู่อาศัยของบ้านเก่าของจูเลีย “ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกระดูกสันหลังหนังสือคือคุณไม่ได้ใช้พื้นที่ชั้นดีมากคุณใช้พื้นที่แนวตั้ง” เธอกล่าว “ สแต็คตกแต่งและมีประโยชน์โดยไม่ต้องครอบงำ” ช่างภาพ: Julia Black นักออกแบบ: Julia Black แผนสีสีเดียวทำให้ตาสามารถย้ายไปรอบ ๆ พื้นที่ได้อย่างรวดเร็วรวมทั้งช่วยระบุความยุ่งเหยิงของภาพ

Indigo: Home Automation บน Mac – ตอนที่ 3 – IP Garage Door ControlIndigo: Home Automation บน Mac – ตอนที่ 3 – IP Garage Door Control

การเพิ่มการควบคุม IP ลงในประตูโรงรถของคุณเป็นโครงการอัตโนมัติบ้านเล็ก ๆ ที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เปียกชื้นและแสดงพลังและความเรียบง่ายของอินดิโก วิธีที่ง่ายที่สุดในการเชื่อมต่อกับประตูโรงรถจำนวนมากคือการควบคุมปุ่มกดด้วยตนเอง สิ่งเหล่านี้มักจะปลอดภัยภายในสถานที่ให้บริการและใช้พวกเขาขจัดความจำเป็นในการลองและเชื่อมโยงกับการทำงานไร้สายไร้สายที่ซับซ้อนและน่าเชื่อถือน้อยลงของประตู Indigo รองรับคอนโทรลเลอร์รีเลย์จำนวนมากโดยใช้โปรแกรมปลั๊กอินของบุคคลที่สามและเราเลือกที่จะใช้ Global Cache IP2CC ITACH TCP/IP เพื่อปิดการติดต่อซึ่งให้ชุดรีเลย์ 3 ชุดเพื่อเปิดใช้งานอุปกรณ์ผ่านเครือข่ายของคุณและผ่านอินเทอร์เน็ต ของเราเป็นเวอร์ชันอีเธอร์เน็ตที่มองเห็นได้ แต่ก็มีให้บริการใน Power Over Ethernet (POE) และ Wi-Fi ด้วยเช่นกัน ต่อไปเราได้เพิ่มปลั๊กอินCACHéCACHéจาก ‘Perry the Cynic’