McOntrol ทดลองใช้ฟรี

เราเพิ่งได้รับการปฏิบัติตามข้อมูลจากระบบอัตโนมัติฝังตัวเกี่ยวกับปลั๊กอิน MCE House Automation …

“ McOntrol แอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ของ Embedded Automation สำหรับ House Automation ถูกสร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับMicrosoft®Windows® XP Media Center Edition 2005 และตอนนี้ได้รับการเสนอเต็มรูปแบบสำหรับการทดลองใช้ฟรี 30 วันฟรี

ดาวน์โหลดการทดลองใช้ 30 วันจากลิงค์ที่ด้านล่าง

คลิกรูปภาพสำหรับเวอร์ชันที่ใหญ่กว่า

www.embeddedautomation.com

ต้องการมากขึ้น? – ติดตามเราบน Twitter เช่นเราบน Facebook หรือสมัครรับฟีด RSS ของเรา คุณสามารถรับข่าวเหล่านี้ได้ทางอีเมลตรงไปที่กล่องจดหมายของคุณทุกวัน

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

พื้นที่นั่งเล่น Glamพื้นที่นั่งเล่น Glam

โคมระย้าโบราณกระจกปิดทองและเตาคลาสสิกให้ห้องโถงชั้นหลักนี้ดูหรูหราอย่างจริงจัง ผู้ตั้งถิ่นฐานพิมพ์ลายเสือดาวที่เป็นตัวหนาซึ่งได้มาจากเจ้าของบ้านบนเกาะ Anticosti ของควิเบก-เป็นส่วนเสริมที่ไม่คาดคิดที่ทำให้พื้นที่ไม่น่าเบื่อ

6 วิธีที่ไม่ซ้ำกันในการคัดกรองศิลปะของคุณ6 วิธีที่ไม่ซ้ำกันในการคัดกรองศิลปะของคุณ

บรรณาธิการสไตล์อาวุโส Joel Bray แบ่งปันแนวคิดหน้าจอศิลปะที่เป็นนวัตกรรม งานศิลปะเป็นองค์ประกอบสไตล์ที่สำคัญ พื้นที่บ่อยครั้งจะไม่รู้สึกเสร็จจนจบจนกว่าจะถึงผนัง อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงการแสดงคอลเลกชันของคุณใช้เวลาสักครู่ในการคิด: เทคนิคที่คุณเลือกสามารถสร้างคำสั่งได้มากเท่ากับชิ้นส่วนของตัวเอง ต้องการแรงบันดาลใจบางอย่าง? นี่คือวิธีการที่ฉันต้องการในการแสดงภาพที่น่าดึงดูดและศิลปะ กำแพงแกลเลอรี่กำลังมีช่วงเวลาขณะนี้รวมถึงวิธีการทางประวัติศาสตร์คลาสสิกในการแขวนงานศิลปะ แม้ว่าจะมีข้อเสนอมากมายของเคล็ดลับที่แตกต่างกันรวมถึงเทคนิคที่มีอยู่เพื่อช่วยให้คุณผลิต แต่ฉันเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรคำนึงถึงคือคอลเลกชันควรดูเหมือนว่ามันจะพัฒนาไปตามกาลเวลา ช่างภาพ: Monic Richard ที่มา: Maison & Demeure กันยายน 2013 นักออกแบบ: Jean Stéphane Beauchamp แผนการหล่อเหลาใน H&H Editor-in-Chief พื้นที่อยู่อาศัยของ