GSMGUARD 300

“ GSMGUARD 300 – ระบบเตือนภัยมือถือที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องเชื่อมต่อโทรศัพท์ถาวร

วางหน่วย GSMGuard300 ในทำเลที่สะดวกในบ้านของคุณ (หรือพื้นที่จัดเก็บบ้านพักผ่อนบ้านโรงรถ ฯลฯ ) ระบบเตือนภัยถูกขับเคลื่อนโดยแหล่งจ่ายไฟหลักที่รวมอยู่หรือ 9 โวลต์ วางซิมการ์ด (ไม่รวม) ในชุดควบคุม แนบเซ็นเซอร์ประตู/หน้าต่างและตรวจสอบไซเรนที่เสนอ (ถ้าต้องการ) เมื่อติดตั้งแล้วคุณสามารถใช้ GSMGuard300 เป็นระบบเตือนภัยปกติ ในกรณีที่มีการเตือนภัยคุณจะได้รับ SMS นอกจากนี้คุณยังสามารถทดสอบการเตือนภัยปิดการเตือนภัยหรือขอรายงานสถานะโดยการส่ง SMS ชั่วคราว เซ็นเซอร์ประตู/หน้าต่างไร้สายพิเศษมีให้เลือกแยกกัน

ระบบเตือนภัย GSM พร้อมเซ็นเซอร์ไร้สายสามารถควบคุมได้จากระยะไกล

ไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อโทรศัพท์ถาวรเตือนจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือ (ชำระล่วงหน้าหรือสมัครสมาชิก)

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเฝ้าระวัง:
o วัตถุระยะทาง (โรงเก็บของ, คอกม้า, ชาเล่ต์ ฯลฯ )
o บ้านที่ไม่มีการเชื่อมต่อโทรศัพท์ถาวร
o อาคารในการก่อสร้าง (ที่ยังไม่มีการเชื่อมต่อโทรศัพท์)

ความเป็นไปได้ในการควบคุมไฟและเครื่องใช้ร่วมกับโมดูล x10 (เช่นเปิดใช้งานการปรับอากาศหรือเครื่องทำความร้อนในระยะทาง)

ระบบ 230V หรือ 9V โดยใช้ตัวสะสม Network GSM เป็นขีด จำกัด เดียวเท่านั้น!”

www.marmitek.com

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Exclusive: เซ็นเซอร์การแสดงสถานะที่ติดตั้งแบบฟลัชที่ 1 ติดตั้งในบ้านอัตโนมัติExclusive: เซ็นเซอร์การแสดงสถานะที่ติดตั้งแบบฟลัชที่ 1 ติดตั้งในบ้านอัตโนมัติ

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบอกคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของ Loxone เนื่องจากต้นไม้เซ็นเซอร์การปรากฏตัวที่ติดตั้งใหม่นี้ได้รับการปล่อยตัวให้เราก่อนหน้านี้ดังนั้นเราจึงทำได้ พอดีกับบ้านอัตโนมัติในเวลาสำหรับการประกาศในวันนี้ ต้นเซ็นเซอร์เซ็นเซอร์การแสดงที่ติดตั้งแบบฟลัช ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม Loxone เปิดตัวเซ็นเซอร์สถานะที่มีอยู่ มันฉลาดกว่าที่เคย แต่ยังคงเป็นหน่วยเมานต์พื้นผิว ในขณะที่นี่เป็นบรรทัดฐานในทวีปยุโรปซึ่งโดยทั่วไปเพดานคอนกรีตจะใช้พวกเขาสามารถดูก้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ ในสหราชอาณาจักรโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นพวกเขาถัดจากจุดที่เพรียวบางและลำโพงเพดานรายละเอียดต่ำ เพรียวบางอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้เพรียวบางอยู่ที่นี่เนื่องจากเซ็นเซอร์การแสดงตนมีอยู่ในรูปแบบฟอร์มการเมาแบบใหม่นี้ (หมายเลขชิ้นส่วน 100466 ในสีขาวและ 100467 ในแอนทราไซต์) เช่นเดียวกับการเคลื่อนไหวนอกจากนี้ยังมีระดับแสงและเซ็นเซอร์เสียงบนกระดานและสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยในการตั้งค่าไว้นอกเหนือจาก PIR ปกติ ลองดูวิดีโอนี้ในขณะที่เรายกเลิกการตั้งค่าเซ็นเซอร์ให้ดูรอบ ๆ และติดตั้งในเพดานของเรา … เมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวแล้ว

6 วิธีที่ไม่ซ้ำกันในการคัดกรองศิลปะของคุณ6 วิธีที่ไม่ซ้ำกันในการคัดกรองศิลปะของคุณ

บรรณาธิการสไตล์อาวุโส Joel Bray แบ่งปันแนวคิดหน้าจอศิลปะที่เป็นนวัตกรรม งานศิลปะเป็นองค์ประกอบสไตล์ที่สำคัญ พื้นที่บ่อยครั้งจะไม่รู้สึกเสร็จจนจบจนกว่าจะถึงผนัง อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงการแสดงคอลเลกชันของคุณใช้เวลาสักครู่ในการคิด: เทคนิคที่คุณเลือกสามารถสร้างคำสั่งได้มากเท่ากับชิ้นส่วนของตัวเอง ต้องการแรงบันดาลใจบางอย่าง? นี่คือวิธีการที่ฉันต้องการในการแสดงภาพที่น่าดึงดูดและศิลปะ กำแพงแกลเลอรี่กำลังมีช่วงเวลาขณะนี้รวมถึงวิธีการทางประวัติศาสตร์คลาสสิกในการแขวนงานศิลปะ แม้ว่าจะมีข้อเสนอมากมายของเคล็ดลับที่แตกต่างกันรวมถึงเทคนิคที่มีอยู่เพื่อช่วยให้คุณผลิต แต่ฉันเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรคำนึงถึงคือคอลเลกชันควรดูเหมือนว่ามันจะพัฒนาไปตามกาลเวลา ช่างภาพ: Monic Richard ที่มา: Maison & Demeure กันยายน 2013 นักออกแบบ: Jean Stéphane Beauchamp แผนการหล่อเหลาใน H&H Editor-in-Chief พื้นที่อยู่อาศัยของ